Quảng cáo

ĐT Thái Lan thay đổi lớn so với trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ ba, 08/10/2019 15:35 PM (GMT+7)

Vào sáng nay, HLV Akira Nishino đã công bố danh sách 23 cầu thủ ĐT Thái Lan tham dự trận đấu với UAE.

Video Highlights: Indonesia 0-3 Thái Lan

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan mới đây đăng tải bản danh sách rút gọn của ĐT Thái Lan gồm 23 cái tên góp mặt trong đợt tập trung đầu tháng 10, để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Ở trận đấu sắp tới với UAE, ĐT Thái Lan sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ chủ lực Chanathip Songkrasin. Tiền vệ đang thi đấu tại J-League 1 gặp phải chấn thương gân kheo trong trận đấu với Gamba Osaka hôm 4/10 và phải mất từ 10-14 ngày để hồi phục.

Thái Lan, ĐT Thái Lan công bố danh sách, Vòng loại world cup 2022, HLV Akira Nishino, Chanathip

Cùng với Chanathip, HLV Akira Nishino cũng không có sự phục vụ của 2 trụ cột khác là Tristian Do và Thitipan đều vì chấn thương.

Khác với trận đấu với ĐT Việt Nam, lần này ĐT Thái Lan đã có tới 4 tiền đạo trong danh sách chính thức. Trong đó đáng chú ý nhất là sự trở lại của Teerasil Dangda. Tiền đạo kỳ cựu của ĐT Thái Lan vừa trở lại sau chấn thương, và đã thi đấu cho Muang Thong United cho 2 vòng đấu vừa qua. Ba tiền đạo còn lại là Supachai Jaided, Suphanat Muenta, Chananan Pombuppha.

Ngoài ra, ngôi sao đang lên của bóng đá Thái Lan – Supachok cũng đang gặp phải một số vấn đề về thể lực. Tiền vệ trẻ đã bỏ lỡ buổi tập đầu tiên của ĐT Thái Lan, nhưng cũng xác nhận sẽ ở lại với đội.

“Tôi chưa bình phục 100% nhưng chấn thương của tôi đã khá hơn. Tôi hy vọng sẽ được tham gia tập luyện đầy đủ trong vài ngày tới.”

Thái Lan, ĐT Thái Lan công bố danh sách, Vòng loại world cup 2022, HLV Akira Nishino, Chanathip

Vơi sự vắng mặt của những trụ cột trong đợt tập trung này, đặc biệt là Chanathip, HLV Akira Nishino sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn ở cuộc tiếp đón ĐT UAE vào ngày 15/10. Ông cho biết:

“Rất khó để thay thế một cầu thủ như Chanathip và chúng tôi chắc chắn sẽ nhớ cậu ấy trong trận đấu với UAE. Nhưng ĐT Thái Lan có nhiều cầu thủ tấn công trong đội như Teerasil Dangda, Supachok Sarachat và Ekanit Panya, những người có thể đảm nhận các vai trò khác nhau.”

Đội tuyển Thái Lan sẽ có trận giao hữu với ĐT Congo vào ngày 10/10. Sau đó 5 ngày, họ sẽ có cuộc tiếp đón các cầu thủ UAE tại vòng loại World Cup khu vực châu Á trên SVĐ Thammasat.

Danh sách đội tuyển Thái Lan:

Thái Lan, ĐT Thái Lan công bố danh sách, Vòng loại world cup 2022, HLV Akira Nishino, Chanathip

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT