Quảng cáo

“Messi Thái” tiết lộ điểm yếu của HLV Nishino

Thứ hai, 30/09/2019 21:32 PM (GMT+7)

Chanathip Songkrasin, người được mệnh danh “Messi Thái” tiết lộ HLV Nishino đang gặp khó khăn trong việc giao tiếp với các cầu thủ Thái Lan.

Là một trong những cầu thủ Thái Lan hiếm hoi tỏa sáng tại Nhật Bản, Chanathip Songkrasin (còn được biết đến với biệt danh Messi Thái) thường xuyên được phỏng vấn về ông thầy Nishino của mình tại đội tuyển.

Mới đây, sau trận hòa trên sân của đội đầu bảng J-League 2019 Kashima Antlers, lần đầu tiên chàng cầu thủ 26 tuổi này có chia sẻ về ông thầy của mình.

Nishino là người nói không được tốt lắm. Ông ấy còn gặp khó khăn khi giao tiếp với toàn đội. Trong các buổi tập, ông ấy thường đứng trên sân, ít khi trao đổi với các cầu thủ.”

HLV Nishino, Chanathip Songkrasin, vòng loại World Cup 2022, Messi Thái, Thái Lan

Có lẽ chính vì điều này mà trong thời gian gần đây, HLB Nishino liên tục bổ sung các cộng sự bản địa vào thành phần BHL của mình. Hồi giữa tháng 8, HLV người Nhật Bản đã bổ sung Sirisak Yodyardthai và Anurak Srikerd làm trợ lý của mình để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam tại lượt đấu mở màn vòng loại World Cup 2022.

Sau đó, ông tiếp tục giao quyền quản lý U22 Thái Lan cho Issara Sritharo nhằm chuẩn bị cho SEA Games sắp tới tại Phillipines.

Tuy nhiên, dù có khó khăn thế nào, HLV Nishino vẫn luôn thể hiện tinh thần làm việc nghiêm túc, nỗ lực tối đa tới học trò của mình. Tất cả đều nhằm hoàn thành chỉ tiêu ngay từ đầu ông và FAT (Liên đoàn bóng đá Thái Lan) đã đề ra: ĐTQG vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và U23 giành vé tới Olympic Tokyo.

HLV Nishino, Chanathip Songkrasin, vòng loại World Cup 2022, Messi Thái, Thái Lan

Điều này cũng được Chanathip Songkrasin thừa nhận và đồng lòng với thái độ cầu thị.

Nếu nói về đội tuyển quốc gia Thái Lan, các cầu thủ được góp mặt tất nhiên phải là những người giỏi nhất. Có lẽ cả đội vẫn còn ít thời gian tập luyện cùng nhau. Trận đấu tiếp theo đối mặt với UAE hứa hẹn khó khăn, vì vậy chúng tôi phải chơi tập trung hơn. Các cầu thủ Thái Lan cần thể hiện khát khao chiến thắng,” Chanathip cho biết thêm.

Lượt trận tiếp theo tại bảng G vòng loại World Cup 2022, HLV Nishino cùng Chanathip Songkrasin và các đồng đội tại Thái Lan sẽ tiếp đón UAE trên sân nhà. Trận đấu diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 15/10 tới đây.


Video: Trận thua gần đây nhất của Thái Lan trước Việt Nam (VTC1)
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT