Quảng cáo

Teerasil Dangda trở lại giải cứu hàng công của Thái Lan

Thứ sáu, 27/09/2019 15:08 PM (GMT+7)

Mới đây, HLV Akira Nishino đã công bố danh sách ĐT Thái Lan với 23 cầu thủ tham dự trận gặp ĐT UAE tại Vòng loại World Cup 2022.

Video Highlights: Indonesia 0-3 Thái Lan

Cách đây vài giờ, HLV Akira Nishino đã công bố danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Congo và vòng loại World Cup 2022 tới đây. Điều đáng chú ý nhất trong danh sách lần này là sự trở lại của tiền đạo kỳ cựu Teerasil Dangda.

Tiền đạo số một của Thái Lan vừa mới bình phục chấn thương và chơi 70 phút cho Muang Thong United trong trận thắng 3-2 trước Sukhothai FC cuối tuần trước. Sự trở lại của Dangda là điều mà HLV Nishino rất mong chờ, trong bối cảnh Thái Lan đang rất thiếu một tiền đạo cắm thật sự đẳng cấp. Lần gần nhất Teerasil Dangda khoác áo ĐTQG Thái Lan là ở trận thua 0-1 trước Ấn Độ tại King’s Cup vừa rồi.

Danh sách ĐT Thái Lan, Vòng loại World Cup 2022,Thái Lan vs UAE, Akira Nishino, Teerasil Dangda

HLV Nishino đánh giá rất cao tiền đạo kỳ cựu của bóng đá Thái Lan: “Teerasil Dangda là một trong số ít tiền đạo Thái Lan có đẳng cấp, có khả năng mang về những bàn thắng quan trọng. Việc cậu ấy bình phục chấn thương là tin tức tốt đẹp. Tôi luôn hoan nghênh cậu ấy trở lại đội tuyển.”

Bên cạnh đó, HLV người Nhật gọi thêm 1 cái tên mới là Dolah Elias – hậu vệ xuất sắc của CLB Port FC. Tuy nhiên, “Voi chiến” lại không có sự phục vụ của hậu vệ cánh trái Tristian Do. Hậu vệ này đã gặp chấn thương bắp đùi trong trận đấu của Bangkok United vào cuối tuần trước và dự kiến phải mất từ 2-3 tuần mới có thể bình phục. Ngoài ra, Thái Lan cũng không có tiền vệ Thitipan trong đội hình khi cầu thủ đang thi đấu tại J1-League chưa kịp bình phục chấn thương trong trận đấu với Việt Nam.

Những cái tên nổi bật của bóng đá Thái Lan trong thời gian qua như Chanathip Songkrasin, Supachok, Theerathon vẫn có mặt trong danh sách. Chắc chắn HLV Akira Nishino vẫn sẽ xây dựng lối chơi xung quanh những “ngôi sao” này để phát huy hết khả năng của họ.

Được biết, đội tuyển Thái Lan sẽ có trận giao hữu với Congo trước khi tiếp đón UAE trên SVĐ Thammasat vào ngày 15/10 tới đây. Sau 2 vòng đầu tiên Thái Lan đang tạm đứng đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 với 4 điểm có được.

Danh sách tập trung của Thái Lan:

Danh sách ĐT Thái Lan, Vòng loại World Cup 2022,Thái Lan vs UAE, Akira Nishino, Teerasil Dangda

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT