Quảng cáo

Indonesia “thay máu” toàn tập trước trận gặp Việt Nam

Thứ sáu, 27/09/2019 10:33 AM (GMT+7)

Mới đây, HLV Simon McMenemy đã công bố danh sách ĐT Indonesia với 25 cầu thủ tham dự trận gặp ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

Video Highlights: Indonesia 0-3 Thái Lan

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Indonesa đã công bố danh sách 25 cầu thủ tham dự Vòng loại World Cup 2022. Sau 2 trận toàn thua trước Malaysia và Thái Lan, HLV Simon McMenemy đã quyết định chơi lớn ở lần tập trung này.

Trong danh sách vừa được công bố mới đây, HLV người Scotland đã triệu tập tới 12 cái tên mới so với lần tập trung trước đây. Trong đó những cái tên đáng chú ý như Wawan Hendrawan của Bali United, tiền vệ Wawan Febrianto (Tira Persikabo), tiền đạo Lerby Eliandry (Borneo FC) và tiền vệ Dendi Santoso (Arema FC). Đây đều là những cái tên đang thi đấu ở giải quốc nội và đều là trụ cột của CLB.

Indonesia vs Việt Nam, Danh sách ĐT Malaysia, Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam, Simon McMenemy

Ngoài ra, sau khi thử nghiệm các cầu thủ nhập tịch không thành công, HLV Simon McMenemy đã quyết trao cơ hội cho các cầu thủ quốc nội. Trong danh sách triệu tập lần này, 24/25 cầu thủ đều có gốc Indonesia và chỉ duy nhất có tiền đạo Alberto Goncalves là cầu thủ nhập tịch. Đây được cho là cuộc trùng tu đội hình quy mô lớn của HLV Simon McMenemy, sau những phản ứng dữ dội của CĐV nước nhà về thành tích kém cỏi trong thời gian qua.

Được biết, đội tuyển Indonesia sẽ hội quân vào ngày 30/9 để chuẩn bị cho 2 đấu tại vòng loại WC 2022 sắp tới. Sau đó, HLV Simon McMenemy sẽ chốt danh sách chính thức với 23 cái tên tốt nhất để di chuyển tới UAE tham dự lượt trận thứ 3 Vòng loại World Cup 2022.

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022, sau chuyến làm khách trên sân của UAE vào ngày 10/10, thì 5 ngày sau đội tuyển Indonesia sẽ quay trở về sân nhà Bung Karno để tiếp đón Việt Nam. Đội bóng xứ vạn đảo đang rất quyết tâm lấy lại thể diện ở 2 trận đấu tới đây.

Danh sách tập trung của đội tuyển Indonesia:

Indonesia vs Việt Nam, Danh sách ĐT Malaysia, Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam, Simon McMenemy

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT