Quảng cáo

Hậu vệ UAE: 'Trận đấu với Việt Nam không khác gì trận chung kết'

Thứ năm, 14/11/2019 16:30 PM (GMT+7)

Hậu vệ Walid Abbas cho rằng trận đấu với Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng tới số phận của UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV UAE: 'Việt Nam là đối thủ mạnh nhất tại bảng G' (Thực hiện: Ngọc Trung - Kiên Lê)

Đội tuyển UAE sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước ĐT Việt Nam ở lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này, HLV Bert van Marwijk và các học trò đã có chuyến tập huấn ngắn ngày tại Thái Lan để làm quen khí hậu và môi trường tại Đông Nam Á.

Sau trận thua 1-2 trước Thái Lan, ĐT UAE đã rơi xuống vị trí thứ 3 với 6 điểm. Họ đang xếp ngay sau ĐT Việt Nam trên bảng xếp hạng khi có ít hơn 1 điểm. Vì vậy mà trận đấu sắp tới trên SVĐ Mỹ Đình không khác gì trận đấu 6 điểm với đội bóng tới từ Tây Á.

Việt Nam vs UAE, hậu vệ UAE, Vòng loại World cup 2022, ĐT Việt Nam, Bert van Marwijk

Phát biểu trước trận đấu, hậu vệ Walid Abbas cho rằng cuộc đối đầu với Việt Nam sắp tới sẽ là một trong những trận đấu quan trọng nhất của UAE tại giải đấu này. Hậu vệ đang chơi bóng cho CLB Al Ahly cho biết:

"Trận đấu với Việt Nam không khác nào trận chung kết đối với UAE. Sau trận thua trước ĐT Thái Lan, chúng tôi buộc phải thắng Việt Nam để tiến xa hơn ở bảng G và tiếp tục chiến đấu để giành tấm vé lọt vào vòng tiếp theo. Không những thế, đánh bại Việt Nam ngay trên sân khách sẽ tiếp thêm động lực cho toàn đội ở những trận đấu sắp tới".

Ở trận đấu sắp tới, HLV Bert Van Marwijk thiếu đi chân sút chủ lực Ali Mabkhout do bị treo giò vì thẻ phạt. Đây là mất mát rất lớn với UAE, khi Ali Mabkhout đang là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của UAE tại vòng loại World Cup 2022. Anh đã đóng góp 6/8 bàn thắng của UAE sau 3 trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và UAE sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 14/11 trên SVĐ Mỹ Đình và được trực tiếp trên các kênh sóng của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC (VTC1, VTC3)

Xem thêm: Trực tiếp Việt Nam vs UAE, 20h ngày 14/11

Xem thêm: Báo chí UAE đánh giá cao Văn Toàn

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT