Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận tin rất vui tại Vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 14/11/2019 06:00 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam nhận tin rất vui trước khi đối đầu UAE tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

VIDEO: Thái Lan 2-1 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

Ở lượt trận thứ 5 Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón UAE trên sân nhà Mỹ Đình. Các chuyên gia bóng đá hàng đầu Châu Á đánh giá UAE nhỉnh hơn Việt Nam.

Tuy nhiên xét về phong độ đoàn quân của HLV Park Hang Seo được đánh giá cao hơn khi đang bất bại sau 3 trận ra quân, trong khi đại diện của bóng đá Tây Á vừa phải nhận thất bại cay đắng trên sân của Thái Lan.

ĐT Việt Nam cũng được hưởng lợi rất lớn từ việc UAE mất chân sút số 1 Ali Mabkhout. Theo quy định của AFC, cầu thủ nhận đủ 2 thẻ phạt sẽ bị treo giò ở trận đấu kế tiếp. Vì thế Mabkhout chắc chắn sẽ không thể tham dự trận đấu với Việt Nam, do đã nhận 2 thẻ vàng ở trận gặp Thái Lan và Malaysia.

Việc Ali Mabkhout không thể thi đấu là mất mát rất lớn của đội tuyển UAE, bởi tiền đạo 29 tuổi này là chân sút tốt nhất trong tay huấn luyện viên Bert van Marwijk với 6 bàn thắng sau 3 trận đấu.

Mabkhout cũng đang là chân sút số một trong lịch đội tuyển UAE với 55 pha lập công. Truyền thông UAE đánh giá Ali Mabkhout là vị trí không thể khoả lấp ở thời điểm hiện tại.

Ali Mabkhout cũng đang là tiền đạo ghi bàn nhiều thứ 2 Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, xếp sau Omar Al Somah của Syria (7 bàn). Tiền đạo của UAE đang có phong độ rất cao khi đã ghi bàn ở cả 3 trận đấu đã qua, trong đó có cú hat-trick vào lưới Indonesia.

Đánh giá về ĐT Việt Nam, Ali Mabkhout cho biết: "Chúng tôi biết rất rõ về đội tuyển Việt Nam, tôi nghĩ rằng họ là một đội tuyển mạnh. Tuy nhiên, điều này sẽ không thể ngăn cản đội tuyển UAE, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ nhất".

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón đội tuyển UAE tại Mỹ Đình vào lúc 20h00 ngày 14/11. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được trực tiếp trên kênh VTC1.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo