Quảng cáo

Phóng viên UAE: "Số 9 là cầu thủ nguy hiểm nhất Việt Nam"

Thứ năm, 14/11/2019 14:52 PM (GMT+7)

Phóng viên Yaser Abdulah Yousef của kênh Dubai TV nhận định Văn Toàn chính là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía đội tuyển Việt Nam.

VIDEO: Việt Nam 2-0 UAE (Asian Cup 2007). Nguồn: BLV Quang Huy

Đội tuyển UAE hành quân đến SVĐ Mỹ Đình của Việt Nam với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm. Khó khăn đang chờ đợi thầy trò HLV Bert van Marwijk khi Việt Nam chưa từng thất bại trên sân nhà dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo.

Đánh giá về đội tuyển Việt Nam, phóng viên Yaser Abdulah Yousef của kênh Dubai TV chia sẻ với Zing: "Chúng tôi vừa nhận trận thua Thái Lan 1-2 ở trận đấu gần nhất còn Việt Nam thì hòa họ 0-0 trên sân khách ở lượt trận đầu. Rõ ràng là có rất nhiều khó khăn đang chờ đón UAE tại Mỹ Đình.

ĐT Việt Nam là đội tuyển tốt và trình độ đang được nâng cao đáng kể. Cầu thủ Việt Nam rất thông minh và khéo léo. Vì vậy, ĐT UAE cần phải vượt qua thử thách khó khăn tối 14/11.Tất cả cầu thủ của các bạn trên sân đều là những mối nguy hiểm. Việt Nam thuộc vào nhóm hàng đầu của châu Á, với trình độ rất cao. ĐT UAE phải để tâm tới tất cả họ chứ không riêng một ai. Nếu phải chỉ ra một cái tên điển hình, chắc chắn là cầu thủ số 9”.

Việt Nam vs UAE, vòng loại world cup 2022, văn toàn, hlv park hang seo, hlv Bert van Marwijk

Số 9 mà phóng viên Yaser Abdulah Yousef nói đến chính là Nguyễn Văn Toàn, tiền đạo có phong độ rất cao tại V-League 2019. Ở 2 trận đấu gặp Malaysia và Indonesia, Văn Toàn dù không ghi bàn nhưng đóng vai trò hết sức quan trọng trong lối chơi của đội tuyển Việt Nam. Điểm mạnh về tốc độ cho phép tiền đạo của HAGL có thể tạo ra những tình huống đầy tính đột biến.

Trong cuộc đọ sức với UAE tối nay, Văn Toàn nhiều khả năng sẽ tiếp tục đá chính trên hàng tiền đạo 3 người. Cầu thủ ở phần sân đối diện sẽ là Quang Hải. Vị trí khó đoán nhất chính là vị trí trung phong, khi HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể lựa chọn Anh Đức, Tiến Linh, Công Phượng hay thậm chí là Hà Minh Tuấn.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT