Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Việt Nam sẽ chứng minh bản lĩnh của ông vua ĐNÁ'

Thứ năm, 05/03/2020 17:02 PM (GMT+7)

Dù ĐT Việt Nam sẽ vắng mặt nhiều trụ cột, nhưng BLV Vũ Quang Huy tin rằng đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn sẽ đủ sức đánh bại Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Văn Hậu chấn thương sau khi cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Ngày 31/3 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên SVĐ Bukit Jalil của ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên công tác chuẩn bị cho cuộc đối đầu này của HLV Park Hang Seo đang gặp rất nhiều khó khăn.

Đầu tiên phải kể tới sự vắng mặt của hàng loạt trụ cột ở hàng phòng ngự ĐT Việt Nam. Mới đây nhất, HLV Park Hang Seo đã phải nhận tin buồn khi Duy Mạnh và Văn Hậu đã gặp phải những chấn thương tương đối nặng. Đặc biệt là trung vệ của Hà Nội FC khi anh được chẩn đoán là bị đứt dây chằng chéo trước và phải nghỉ từ 6-9 tháng.

BLV Quang Huy tin Viet Nam thang Malaysia

Bên cạnh đó, việc V-League phải thay đổi lịch thi đấu cũng khiến cho HLV Park Hang Seo không thể đánh giá được chính xác phong độ của các học trò. Cùng với đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng khó khăn trong việc tìm kiếm các phương án mới cho ĐTQG.

Tuy đối mặt với nhiều thách thức ở trận đấu sắp tới, nhưng BLV Vũ Quang Huy vẫn tin tưởng vào một chiến thắng cho ĐT Việt Nam. Anh cho rằng đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ phát huy được bãn lĩnh của đội bóng số 1 của Đông Nam Á ở trận đấu trên SVĐ Bukit Jalil. BLV Vũ Quang Huy nói:

"Bóng đá Malaysia không bị gián đoạn trong thời gian vừa qua và còn nhập tịch cầu thủ có chất lượng. Trong khi đó V-League diễn ra muộn và có nhiều vấn đề. Chính vì vậy mà Malaysia rõ ràng đạt được trạng thái tốt hơn và có nhiều lợi thế.

BLV Quang Huy tin Viet Nam thang Malaysia

Tuy nhiên tôi vẫn tự tin vào khả năng vượt khó của thầy trò HLV Park Hang Seo. ĐT Việt Nam thời gian gần đây khi khó khăn luôn biết cách vượt qua. Đặc biệt là dưới sự dẫn dắt của một HLV tài năng – Park Hang Seo.

Bên cạnh đó niềm kiêu hãnh của đội bóng số 1 ĐNÁ sẽ khiến các cầu thủ quyết tâm hơn để tạo ra khác biệt. Khán giả có thể yên tâm những khó khăn sẽ được đẩy lùi và các cầu thủ sẽ chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Dẫu biết làm khách trên Bukit Jalil không hề đơn giản, nhưng ĐT Việt Nam sẽ đạt được mục đích của mình".

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT