Quảng cáo

BLV Quang Huy chỉ ra phương án thay thế Văn Hậu, Duy Mạnh

Thứ ba, 03/03/2020 16:21 PM (GMT+7)

BLV Vũ Quang Huy cho rằng ĐT Việt Nam thời điểm hiện tại đang có những phương án thay thế đủ tốt ở vị trí của Văn Hậu và Duy Mạnh.

VIDEO: Văn Hậu chấn thương sau khi cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đang tới gần, nhưng HLV Park Hang Seo đã liên tục phải nhận những tin không vui về tình hình lực lượng trước cuộc đối đầu quan trọng này.

Ngày 1/3 vừa qua, sau pha va chạm mạnh với tiền đạo Amido Balde của CLB TP.HCM tại Siêu cúp Quốc gia, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã dính chấn thương dây chằng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Chắc chắn, cầu thủ của Hà Nội FC sẽ vắng mặt ở trận đấu với Malaysia.

Phuong an thay the Van Hau, Duy Manh

Vận đen chưa dừng lại ở đó với ĐT Việt Nam. Rạng sáng ngày 3/3, Đoàn Văn Hậu cũng đã gặp phải chấn thương ở đầu gối sau tình huống nỗ lực cứu thua cho Jong Heerenveen. Khả năng để hậu vệ 20 tuổi tham dự trận đấu trên SVĐ Bukit Jalil vào ngày 31/3 sắp tới vẫn còn bỏ ngỏ.

Liên tiếp phải đón nhận những ca chấn thương của 2 trụ cột ở hàng phòng ngự, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ rất đau đầu trong việc tìm kiếm những phương án thay thế. Trước đó chiến lược gia người Hàn Quốc cũng không thể có được sự phục vụ của Trọng Hoàng và Đình Trọng vì bị treo giò.

Dù vắng mặt nhiều trụ cột, nhưng BLV Vũ Quang Huy vẫn tự tin vào một kết quả tốt cho ĐT Việt Nam ở trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Anh cho rằng HLV Park Hang Seo sẽ phát huy được tài dụng binh của mình ở cuộc đọ sức này. Chia sẻ với truyền thông, BLV Quang Huy cho biết:

"Liên tục những thông tin khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng khi Duy Mạnh, Văn Hậu chấn thương, Đình Trọng bị treo giò. Chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ phải có những sự thay đổi ở hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam.

Phuong an thay the Van Hau, Duy Manh

Rất may thời điểm này chúng ta có nhiều cầu thủ tốt, ít nhiều cũng đã lên tuyển và phần nào đó đã quen với lối chơi của ông Park. Nếu vẫn đá sơ đồ 3-4-3, trung vệ có Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng vẫn ổn và thi đấu ăn ý. Ngoài ra, Thành Chung cũng đang tiến bộ không ngừng và có thể thay thế được Duy Mạnh.

Ở 2 biên, Vũ Văn Thanh hay Hồng Duy vẫn là những cái tên cứng cựa và đã quen với việc "ăn cơm" đội tuyển. Chính vì vậy, tôi hoàn toàn yên tâm và lạc quan vào một kết quả tốt của ĐT Việt Nam ở trận đấu sắp tới với Malaysia".

Cũng theo BLV Quang Huy, việc V-League 2020 chuẩn bị trở lại cũng sẽ giúp HLV Park Hang Seo có thể tìm ra những sự mới lạ cho ĐT Việt Nam.

"V-League 2020 trở lại giúp cho một số cầu thủ chứng tỏ được khả năng của mình và đội tuyển cũng cần bổ sung những nhân tố mới. Dù chưa thể đóng vai trò quan trọng, nhưng ở một số thời điểm nhất định họ sẽ lên tiếng và khiến cho Malaysia bất ngờ". - BLV Vũ Quang Huy chia sẻ.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT