Quảng cáo

HLV Myanmar 'dẫn dắt' tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 30?

Thứ năm, 05/12/2019 20:52 PM (GMT+7)

Đội tuyển nữ Việt Nam vốn dĩ được HLV Mai Đức Chung chỉ đạo, và hôm nay không phải ngoại lệ nhưng ban tổ chức trận đấu của SEA Games 30 lại không nghĩ như vậy.

Trên sân vận động Binan (Philippines) đã diễn ra trận bán kết bóng đá nữ giữa đội tuyển nữ Việt Nam và đội chủ nhà nữ Philippines. Trận đấu này nằm trong khuôn khổ môn bóng đá nữ của SEA Games 2019.

Đội tuyển nữ Việt Nam vốn dĩ được HLV Mai Đức Chung chỉ đạo, và hôm nay không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, ban tổ chức trận đấu của SEA Games 30 lại không nghĩ như vậy. Khi hình ảnh trực tiếp từ Philippines hướng đến vị HLV của đội tuyển nữ Việt Nam, tên của ông được hiển thị trên màn hình là 'Win Thu Moe', tên của HLV tuyển nữ Myanmar. Tình huống này diễn ra ở ngay đầu trận đấu.

SEA Games 30, sea games 2019, đội tuyển nữ việt nam, mai đức chung, win thu moe, việt nam, philippines, việt nam vs philippines

Đây không phải lần đầu tiên BTC SEA Games 2019 mắc phải sự cố về thông tin nhân sự của các đội bóng. Chẳng hạn như Hà Đức Chinh luôn luôn bị ghi sai thông tin vị trí thi đấu là hậu vệ trong mọi trận đấu từ khi SEA Games 30 khởi tranh. Ở trận U22 Việt Nam gặp U22 Lào, thủ môn bắt chính trong trận đấu đó là Bùi Tiến Dũng đã bị nhầm tên thành 'Biu Tien Dung'. May mắn cho Tiến Dũng, ban tổ chức trận đấu của SEA Games 2019 không lặp lại sai lầm này.

Ở trận đấu nữ Philippines đối đầu nữ Việt Nam, các pha phạt góc, tấn công biên và tấn công trực diện của đội tuyển nữ Việt Nam đều kết thúc không chính xác hoặc bị thủ môn Philippines hóa giải. Bên cạnh đó, đội nữ Philippines cũng bám đuổi, cản phá rất quyết liệt do thể lực tốt khiến các học trò HLV Mai Đức Chung gặp nhiều khó khăn trong triển khai tấn công.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn không mấy thay đổi nhưng bàn thắng đã đến với đội tuyển nữ Việt Nam do công Thái Thị Thảo vào phút 60 sau bao nỗ lực. Không lâu sau, đến lượt Tuyết Dung nổ súng nhân đôi cách biệt cho nữ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng