Quảng cáo

Các đội bất bại VL World Cup 2022: Việt Nam sánh vai anh tài

Thứ tư, 20/11/2019 10:12 AM (GMT+7)

Vòng loại World Cup 2022 đã qua 5 lượt trận với nhiều bất ngờ, nhưng vẫn có những đội chưa biết đến mùi thất bại và Việt Nam là một trong số đó.

Video: Văn Lâm xuất sắc cản phá pha sút penalty của Theerathon (nguồn: Next Sports)

Bảng A: Syria (5 thắng, 0 hòa, 0 thua)

Dù không được chơi bất cứ trận nào trên sân nhà, nhưng Syria đã cho thấy ý chí bất khuất bằng cách giành trọn vẹn 5 chiến thắng. Ban đầu, Trung Quốc mới là đội được đánh giá cao nhất bảng A song cuộc đụng độ giữa Syria và Trung Quốc đã làm sáng tỏ tất cả.

Bảng B: Úc (4 thắng, 0 hòa, 0 thua)

Nhờ thành tích toàn thắng cả 4 trận, đội bóng được đánh giá là mạnh nhất AFF vẫn ngự trị ngôi đầu bảng B vòng loại World Cup 2022 dù thi đấu ít hơn các đối thủ 1 trận, hơn đội xếp thứ nhì Kuwait 2 điểm.

Bảng C: Iraq (3 thắng, 2 hòa, 0 thua) và Bahrain (2 thắng, 3 hòa, 0 thua)

Việt Nam, Việt Nam vs thái lan, vòng loại World Cup 2022, Syria, Úc, Iraq, Bahrain, Qatar, Nhật Bản, Hàn Quốc

Bảng đấu này chứng kiến sự sa sút bất ngờ của đội bóng số 1 châu Á là Iran, đây cũng là bảng duy nhất có 2 đội bất bại là Iraq và Bahrain. Hai đội đều thắng Iran trước khi hòa nhau ở trận đấu tối qua.

Bảng D: Ả Rập Saudi (2 thắng, 2 hòa, 0 thua)

Tuy nắm giữ thành tích bất bại nhưng Ả Rập Saudi chỉ đứng nhì bảng D do thi đấu ít hơn đội đứng đầu là Uzbekistan 1 trận. Đội bóng Tây Á kém ngôi đầu 1 điểm đồng thời cũng chỉ hơn đội thứ ba là Singapore 1 điểm (đã đá 5 trận).

Bảng E: Qatar (4 thắng, 1 hòa, 0 thua)

Nhà vô địch châu Á bất bại là điều không bất ngờ, việc họ bị Ấn Độ cầm hòa mới thực sự là một cú sốc. Qatar đang có 13 điểm và dẫn đầu bảng E vòng loại World Cup 2022.

Bảng F: Nhật Bản (4 thắng, 0 hòa, 0 thua)

Hôm qua Nhật Bản đã để thua với tỷ số 1-4, nhưng đó là trận giao hữu với Venezuela, Nhật Bản là đội được nghỉ tại lượt trận này của vòng loại World Cup 2022. Thành tích toàn thắng của Nhật Bản dễ dàng được bảo toàn bởi các đối thủ trong bảng rất yếu so với họ.

BẢNG G: RỒNG VÀNG VIỆT NAM BẤT KHUẤT

Việt Nam, Việt Nam vs thái lan, vòng loại World Cup 2022, Syria, Úc, Iraq, Bahrain, Qatar, Nhật Bản, Hàn Quốc

Việt Nam chưa bao giờ được coi là đội mạnh nhất bảng đấu có sự hiện diện của UAE và Thái Lan. Nhưng với thành tích 3 thắng, 2 hòa (đều trước Thái Lan) và 0 thất bại thì 'Rồng Vàng' đang đứng đầu bảng G. Đội tuyển Việt Nam còn 3 trận đấu nữa tại vòng loại World Cup 2022, họ cần hết sức tập trung để bảo toàn thành tích bất bại này.

Bảng H: Hàn Quốc (2 thắng, 2 hòa, 0 thua)

Tuy bất bại, nhưng Hàn Quốc đang đứng vị trí thứ 2 và vẫn được đánh giá là gây thất vọng. Họ đã bị cầm chân bởi Triều Tiên và Lebanon, bị đội bóng vô danh chiếm ngôi đầu bảng H vòng loại World Cup 2022. Họ không thi đấu lượt trận hôm qua, thay vào đó là thất bại trước Brazil trong một trận giao hữu.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT