Quảng cáo

Thất bại đáng tiếc, Philippines bỏ lỡ cơ hội vượt Trung Quốc

Thứ ba, 19/11/2019 22:00 PM (GMT+7)

Thi đấu rất nỗ lực nhưng trước đội bóng mạnh hơn nhiều là Syria, Philippines đã không thể có điểm khi để thua đầy đáng tiếc.

Nhập cuộc đầy quyết tâm, Syria và Philippines tạo nên thế trận tốc độ ngay từ đầu. Với việc chỉ cần có 1 điểm là vượt qua Trung Quốc ở bảng A vòng loại World Cup 2022, Philippines cho thấy rõ nỗ lực của họ, nhưng như vậy là không đủ để đại diện Đông Nam Á giữ sạch lưới.

Phút 23, Ward Al Salama ghi bàn mở tỷ số cho Syria, đội bóng mạnh hơn và cũng chơi tốt hơn trong thời điểm đầu trận. Bị dẫn bàn, Philippines nỗ lực tấn công trong những phút tiếp theo, tuy nhiên những đường lên bóng của họ tỏ ra dễ bị bắt bài và không tạo được nhiều nguy hiểm. Hiệp 1 khép lại với lợi thế dẫn bàn của Syria.

Kết quả Syria vs Philippines, Syria vs Philippines, vòng loại World Cup 2022, VL World Cup, Syria, Philippines

Bước sang hiệp 2, Philippines tiếp tục dồn lên hòng tìm kiếm bàn gỡ. Phải công nhận những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội bóng Đông Nam Á, tuy nhiên sức lực của họ chỉ có hạn. Syria với bản lĩnh cao hơn bình tĩnh hóa giải từng đợt tấn công của đối thủ, khiến Philippines càng đá càng bế tắc.

Chung cuộc, Philippines không thể kiếm dù chỉ 1 điểm trước Syria, qua đó bỏ lỡ cơ hội vượt mặt Trung Quốc. Với kết quả này, Phillipines chỉ đang có 7 điểm ở bảng A vòng loại World Cup 2022, xếp thứ 3 và kém đội dẫn đầu Syria tới 8 điểm.

Chung cuộc: Syria 1-0 Philippines

Kết quả Syria vs Philippines, Syria vs Philippines, vòng loại World Cup 2022, VL World Cup, Syria, Philippines

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo