Quảng cáo

Đội vô danh chiếm ngôi đầu của Hàn Quốc ở VL World Cup 2022

Thứ ba, 19/11/2019 22:34 PM (GMT+7)

Hàn Quốc đang tạm thời để Turkmenistan vượt mặt trên bảng xếp hạng bảng H vòng loại World Cup 2022.

Sau những diễn biến mới nhất của bảng H vòng loại World Cup 2022, ngôi đầu của bảng đấu này đã đổi chủ sau chiến thắng của Turkmenistan trước đội bóng yếu nhất bảng là Sri Lanka. Hiện tại, đội bóng Trung Á đang có 9 điểm, hơn 1 điểm so với ông lớn Hàn Quốc (8 điểm).

Abdy Bashimov và Altymyrat Annadurdyyev đã tìm lại cảm giác khi bàn sau khi bất lực trước hàng phòng ngự Triều Tiên, hàng xóm của Hàn Quốc, dù hôm đó Turkmenistan bất ngờ giành chiến thắng 3-1.

hàn quốc, Turkmenistan vs sri lanka, Turkmenistan, sri lanka, vòng loại World Cup 2022

Ở trận đấu hôm nay, Mihail Titov và Oraszahedov, những người ghi bàn vào lưới Triều Tiên, được cất trên băng ghế dự bị và phải nhường chỗ cho Arslan Amanov và Didar Durdiyev. Tuy nhiên, bộ đôi này đã không thể đem về bàn thắng sớm cho Turkmenistan.

Phải đợi đến những phút cuối hiệp 1, hậu vệ Abdy Bashimov mới đem về bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà, pha lập công được thực hiện ở phút 44. Bàn thắng thứ 2 của Turkmenistan đến nhanh hơn sau giờ nghỉ khi Annadurdyyev ghi bàn ở phút 59, ấn định chiến thắng 2-0 cho Turkmenistan và đưa đội bóng này vượt lên Hàn Quốc.

hàn quốc, Turkmenistan vs sri lanka, Turkmenistan, sri lanka, vòng loại World Cup 2022

Nhưng rất có thể, chỉ đến lượt đấu sau thì Hàn Quốc sẽ đoạt lại ngôi đầu bảng H vòng loại World Cup bởi khi giải đấu trở lại vào tháng Ba năm 2020 cũng là lúc Turkmenistan sẽ phải hành quân đến Seoul.

Lượt đấu này, Hàn Quốc là đội được nghỉ của bảng H. Thay vào đó họ có trận giao hữu với đội tuyển Brazil. Tuy có thể viện cớ mất ngôi đầu vì thi đấu ít hơn 1 trận nhưng cũng cần nhìn nhận rằng Hàn Quốc đã liên tiếp gây thất vọng ở vòng loại World Cup 2022, sau 2 trận hòa trước những đối thủ yếu hơn là Triều Tiên và Lebanon.

hàn quốc, Turkmenistan vs sri lanka, Turkmenistan, sri lanka, vòng loại World Cup 2022

Xem chi tiết trận đấu Hàn Quốc vs Brazil tại đây.

VIDEO: Highlight Lebanon vs Hàn Quốc (VL World Cup 2022)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT