Quảng cáo

Son Heung-min im tiếng, Hàn Quốc gây thất vọng tràn trề

Thứ năm, 14/11/2019 21:54 PM (GMT+7)

Trong ngày Son Heung-min không thể tỏa sáng, Hàn Quốc đã không thể kiếm được 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân của Lebanon.

Làm khách đến sân của Lebanon, Hàn Quốc với tư cách là đội cửa trên nhập cuộc đầy tự tin. Son Heung-min và các đồng đội là những người ào lên tấn công trong thời điểm đầu, nhưng đội chủ nhà cũng tỏ ra họ không phải dạng vừa.

Các cầu thủ Lebanon không tấn công quá nhiều, thay vào đó họ chơi thấp và chủ động chọn lối đá rình rập. Trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên, hai bên chơi giằng co nhưng không bên nào có được bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, nhịp độ trận đấu ngay lập tức được đẩy lên cao. Bên phía Hàn Quốc, những Son Heung-min hay Hwang Hee-chan liên tục gây sức ép lên phía cầu môn đội chủ nhà, nhưng trước hàng thủ số đông của Lebanon, những ngôi sao của Hàn Quốc gần như chỉ có thể tung ra những cú sút xa.

Kết quả Lebanon vs Hàn Quốc, Kết quả VL World Cup 2022, Lebanon vs Hàn Quốc, vòng loại World Cup, Hàn Quốc, Son Heung-min

Ở chiều ngược lại, Lebanon không ngần ngại chơi đôi công. Các cầu thủ áo đỏ thi thoảng có những pha lên bóng tương đối chất lượng, không ít lần đặt khung thành Hàn Quốc vào tình thế nguy hiểm.

Trận đấu càng trôi về những phút cuối, sức ép mà ĐT Hàn Quốc tạo ra càng trở nên dữ dội. Tuy nhiên với một lối đá đầy bế tắc, các cầu thủ xứ kim chi không thể một lần khoan thủng mành lưới đối phương. Không những thế, chính Lebanon mới là đội có những cơ hội ăn bàn rõ rệt hơn trong những phút cuối trận, nhưng rồi đội chủ nhà cũng không một lần làm nên chuyện.

Với kết quả hòa 0-0, Hàn Quốc tiếp tục dẫn đầu bảng H vòng loại World Cup 2022, trong khi Lebanon có thêm 1 điểm và vươn lên vị trí thứ 2.

Chung cuộc: Lebanon 0–0 Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT