Quảng cáo

HLV Tan Cheng Hoe: 'Indonesia mạnh nhưng chúng tôi hay hơn'

Thứ tư, 20/11/2019 09:03 AM (GMT+7)

Ông Tan Cheng Hoe đang rất tự tin bởi nếu giành chiến thắng trước Việt Nam tại Bukit Jalil, đội tuyển Malaysia sẽ vươn lên ngôi vị số 1 bảng G.

VIDEO: Văn Hậu lấy thân mình cứu thua cho ĐT Việt Nam (Next Sports)

HLV Tan Cheng Hoe và các học trò đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trong trận đấu diễn ra trên SVĐ Bukit Jalil. Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này là Safawi Rasid với cú đúp ở những phút 30 và 73. Thủ môn Farizal Marlias cũng xứng đáng nhận lời khen ngợi khi cản phá thành công quả penalty của Osas Saha.

Chiến thắng này đã khép lại 1 tháng tuyệt vời đối với Malaysia. Trước đó họ đã giành chiến thắng thuyết phục trước Thái Lan với tỷ số 2-1, đồng thời đánh bại Tajikistan với tỷ số 1-0 trong trận giao hữu. Malaysia đã vươn lên vị trí nhì bảng G với 9 điểm, chỉ kém Việt Nam 2 điểm.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ: “Các cầu thủ của tôi đã có màn trình diễn vô cùng tuyệt vời, không dễ để đấu với Indonesia Chúng tôi đã có những phút thi đấu bế tắc và phải chơi chậm lại. Nhưng chúng tôi đã có được bàn thắng quan trọng của Safawi, cầu thủ đã thi đấu rất tốt trong trận đấu này. Trong hiệp 2, chúng tôi tiếp tục thể hiện vô cùng ấn tượng.

malaysia 2-0 indonesia, vòng loại world cup 2022, việt nam 0-0 thái lan, video malaysia vs indonesia

Brendan Gan sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo. Chia sẻ về điều này, ông Tan Cheng Hoe nói tiếp: "Brendan đã chơi thực sự tốt trong hai trận gần đây nhất nhưng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc chọn một người thay thế phù hợp. Vẫn còn một chặng đường dài, vì vậy tôi muốn các cầu thủ tận hưởng kỳ nghỉ của họ.

"Họ đã chịu rất nhiều áp lực nhưng chúng tôi đã thu thập thành công sáu điểm [từ hai trận đấu vòng loại gần đây nhất]. Tôi muốn họ tận dụng thời gian nghỉ ngơi tốt nhất có thể, trước khi trở lại mạnh mẽ vào năm tới".

Vòng loại World Cup 2022 sẽ trở lại vào tháng 3 năm sau. Trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam chính là chuyến làm khách đầy khó khăn đến SVĐ Bukit Jalil của Malaysia. Nếu để thua, đối thủ sẽ vươn lên dẫn đầu BXH.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT