Quảng cáo

Báo Hàn tiếc nuối vì Việt Nam bị Thái Lan cầm hoà

Thứ tư, 20/11/2019 08:57 AM (GMT+7)

Truyền thông Hàn Quốc tiếc nuối vì ĐT Việt Nam không thể đánh bại Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Văn Hậu lấy thân mình cứu thua cho ĐT Việt Nam (Next Sports)

Tại lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã bị Thái Lan cầm hòa trên sân nhà Mỹ Đình. Truyền thông Hàn Quốc tiếc cho thầy trò HLV Park Hang Seo khi không thể giành 3 điểm trọn vẹn.

Tờ Sports Seoul viết: "Đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo đã bị Thái Lan cầm hòa rất đáng tiếc trên sân nhà với tỉ số 0-0. Ở trận đấu này, Thái Lan là đội tấn công nhiều hơn, nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự chắc chắn của đội chủ nhà. Thậm chí họ đã bỏ lỡ 1 quả phạt đền.

Ông Park cho ĐT Việt Nam chơi phòng ngự phản công đầy hiệu quả, khi có hai lần phá lưới Thái Lan, nhưng đáng tiếc trọng tài đã không công nhận. Việt Nam thể hiện rõ ý đồ muốn có chiến thắng khi lần lượt tung Công Phượng và Anh Đức vào sân. Tuy nhiên, thế trận chặt chẽ khiến họ không có nhiều cơ hội. Bên kia chiến tuyến, Chanathip cũng không thể tạo được đột biến".

HLV Park Hang Seo thẳng thắn bày tỏ không hài lòng với quyết định của trọng tài: ''Tôi không có thói quen phàn nàn quyết định của trọng tài. Tôi cũng đã xem lại bàn thắng của Tiến Dũng. Có vẻ như đó không phải một quyết định đúng. Dẫu vậy, đó cũng là một quyết định khó khăn cho trọng tài. Không phải quyết định nào của trọng tài cũng chính xác''.

Với 1 điểm từ Thái Lan, ĐT Việt Nam tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận đấu. Xếp sau lần lượt là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm), đứng cuối cùng là Indonesia (0 điểm)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT