Quảng cáo

FOX Sports châu Á tiếp tục đặt niềm tin vào song Hải

Thứ ba, 15/10/2019 09:36 AM (GMT+7)

Tờ báo FOX Sports châu Á đã chỉ ra 3 cầu thủ Việt Nam và Indonesia có khả năng sẽ tạo sự khác biệt lớn trong trận đấu này, trong đó có bộ đôi Ngọc Hải và Quang Hải.


VIDEO: Indonesia vs Việt Nam (Bán kết lượt về AFF Cup 2016). Nguồn: VFF, FOX Sports

Việt Nam và Indonesia là kỳ phùng địch thủ ở khu vực Đông Nam Á. Hai đội bóng sẽ có cơ hội chạm trán ở đấu trường châu lục trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022. Đội tuyển Việt Nam đến làm khách trên SVĐ Kapten I Wayan Dipta của Indonesia vào lúc 18h30 hôm nay. Trước trận đấu này, tờ báo FOX Sports châu Á đã lựa chọn 3 cầu thủ bên phía mỗi đội có khả năng lớn sẽ tạo ra sự khác biệt.

Nguyễn Trọng Hoàng – Hậu vệ cánh – Viettel FC

Cựu ngôi sao của SLNA đã giành được vị trí hậu vệ cánh phải trong ĐTQG Việt Nam dù đã ngoài 30 tuổi. Indonesia chắc chắn sẽ phải vất vả với Trọng Hoàng trong 90 phút ở trận đấu tới. Trọng Hoàng có khả năng lên công về thủ hết sức chắc chắn. Ở trận đấu gặp Malaysia, Trọng Hoàng đã tạo ra cơ hội cực kỳ ngon ăn cho Nguyễn Anh Đức, tiếc rằng bàn thắng không đến do Shahrul Saad cản phá thành công.

việt nam vs indonesia, nhận định việt nam vs indonesia, indonesia vs việt nam, vòng loại world cup 2022

Nguyễn Quang Hải – Tiền vệ – Hà Nội FC

Tiền vệ nhỏ con tiếp tục chứng minh tài năng trong chiến thắng của Việt Nam trước Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 10/10. HLV Park Hang Seo hoàn toàn tin tưởng vào tiền vệ của Hà Nội FC để đối đầu với Indonesia trên sân khách. Việt Nam là đội bóng có khả năng thách thức ngôi đầu bảng của UAE và ở đó Quang Hải là cầu thủ vô cùng quan trọng.

việt nam vs indonesia, nhận định việt nam vs indonesia, indonesia vs việt nam, vòng loại world cup 2022

Quế Ngọc Hải – Hậu vệ - Viettel FC

Lần gần đây nhất Quế Ngọc Hải đối đầu với Indonesia, anh đã khiến cho đội tuyển Việt Nam phải nhận một quả phạt đền và bị loại khỏi AFF Cup 2016. Hậu vệ này đã đóng vai trò của một thủ môn bất đắc dĩ sau khi Trần Nguyên Mạnh phải nhận thẻ đỏ, đồng thời HLV Nguyễn Hữu Thắng đã hết quyền thay người.

Đội tuyển Việt Nam đã có cơ hội lớn để kéo trận đấu vào hiệp phụ. Tuy nhiên Quế Ngọc Hải đã phạm lỗi với Beny Wahyudi đã khiến Việt Nam phải trả giá. Sau 3 năm, chắc chắn đội trưởng của ĐTQG Việt Nam vẫn chưa thể quên ký ức buồn trước đối thủ.

việt nam vs indonesia, nhận định việt nam vs indonesia, indonesia vs việt nam, vòng loại world cup 2022

Stefano Lilipaly – Tiền vệ trung tâm – Bali United

Stefano Lilipaly 29 tuổi, là 1 trong 3 tiền vệ trung tâm của CLB Bali United, đội bóng hiện đang dẫn đầu giải VĐQG Indonesia. Tuy nhiên đến thời điểm này, ngôi sao sinh ra ở Amsterdam chưa có ảnh hưởng nào đáng kể đến lối chơi của Indonesia ở vòng loại World Cup 2022.

Tiền vệ có lối chơi box-to-box đã thi đấu khoảng 30 phút trong trận thua 0-5 trước UAE tại Dubai vào tuần trước. Anh là ngôi sao đáng chờ đợi, HLV Simon McMenemy hy vọng ngôi sao này có thể tạo ra sự khác biệt trước đội tuyển Việt Nam.

việt nam vs indonesia, nhận định việt nam vs indonesia, indonesia vs việt nam, vòng loại world cup 2022

Beto Goncalves – Tiền đạo – Madura United

Indonesia đã thua cả 3 trận ở vòng loại World Cup 2022, một chiến thắng trước Việt Nam là điều bắt buộc để họ có thể tiếp tục nuôi hy vọng. Để làm được điều đó, Indonesia cần tiền đạo Beto Goncalves nổ súng trên SVĐ Kapten I Wayan Dipta, trước hàng phòng ngự chưa bị thủng lưới bất kỳ lần nào. Beto Goncalves đã ghi cả 2 bàn thắng duy nhất đến thời điểm này của Indonesia, trong trận thua 2-3 trước Malaysia trong ngày mở màn.

việt nam vs indonesia, nhận định việt nam vs indonesia, indonesia vs việt nam, vòng loại world cup 2022

Hansamu Yama Pranata – Hậu vệ – Persebaya Surabaya

Hansamu Yama, 24 tuổi, được HLV McMenemy trao chiếc băng đội trưởng trong cuộc đọ sức với UAE, sau khi thủ môn Andritany Ardhiyasa phải ngồi trên băng ghế dự bị. Vai trò của Hansamu là hết sức quan trọng khi cầu thủ này phải thể hiện được khả năng lãnh đạo hàng phòng ngự của Indonesia trước đối thủ Việt Nam, đội bóng rất giỏi trong khả năng trừng phạt sai lầm của đối phương như cách họ đã làm trước Malaysia vào tuần trước.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT