Quảng cáo

Việt Nam gặp lại trọng tài may mắn trong đại chiến với Thái Lan

Thứ ba, 03/09/2019 16:37 PM (GMT+7)

Trọng tài người Qatar Al-Adba Saoud Ali sẽ là người điều khiển trận đấu sắp tới giữa Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Highlights Việt Nam vs Thái Lan

Theo công bố của AFC, trọng tài Al-Adba Saoud Ali sẽ là người có trách nhiệm "cầm cân nảy mực" trong trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại World Cup sắp tới.

Nhắc đến ông Ali Al-Adba, chắc hẳn các CĐV Việt Nam vẫn còn nhớ đến "vị vua áo đen" này khi ông chính là người đã bắt chính trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia ở vòng loại U23 châu Á 2020 trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình. Đó là trận đấu mà U23 Việt Nam đã giành chiến thắng với bàn thắng ở những phút bù giờ cuối cùng của tiền vệ Triệu Việt Hưng.

Cũng trong trận đấu đó, trọng tài Al-Adba Saoud Ali đã rút ra tấm thẻ đỏ dành cho tiền đạo Wanewar Marinus bên phía U23 Indonesia sau khi thời gian chính thức của trận đấu kết thúc. Nguyên nhân là do cầu thủ này đã có những hành động thiếu kiềm chế và trước đó là nhiều pha phạm lỗi ác ý trong trận đấu.

Trọng tài Việt Nam Thái Lan

Bên cạnh ông Al-Adba, hai trọng tài biên làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam cũng mang quốc tịch Qatar. Đó là các ông Dharma Jaber Mohammad và Al-Shamari Yousuf Afef. Trong khi đó, trọng tài thứ tư là ông Al Hatmi Qasim Matar Ali người Oman

Với một cuộc đối đầu nhiều duyên nợ và hứa hẹn sẽ cực kỳ căng thẳng như Thái Lan - Việt Nam, sức ép dành cho các trọng tài sẽ là vô cùng lớn. Những pha tranh chấp quyết liệt, những tình huống gây tranh cãi sẽ là điều khó tránh khỏi và khi đó, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào những vị vua sân cỏ. Chắc chắn, ông Ali Al-Adba và các cộng sự sẽ có một trận đấu vất vả.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT