Quảng cáo

Lộ đội hình Thái Lan đấu Việt Nam tại Vòng loại WC 2022?

Thứ tư, 04/09/2019 09:00 AM (GMT+7)

Truyền thông xứ Chùa Vàng đã bất ngờ tiết lộ đội hình Thái Lan được HLV Nishino sử dụng khi gặp Việt Nam tại Vòng loại Worrld Cup 2022.

VIDEO: Highlights Việt Nam vs Thái Lan

Mới đây, tờ SMM Sport đã tiết lộ đội hình HLV Akira Nishino sử dụng ở trận gặp ĐT Việt Nam tại Vòng loại Worrld Cup 2022 sắp tới. Đáng chú ý, những nhân tố quan trọng như Kawin Thamsatchanan hay Tristan Do đều phải ngồi dự bị cho một số cái tên có phong độ cao tại Thai League.

Đội hình được SMM Sport tiết lộ gồm có: "Siwarak Tedsungnoen (35 tuổi) sẽ là người bắt chính. Bộ tứ vệ gồm có Narubadin Weerawatnodom cánh phải, Theerathon Bunmathan cánh trái và cặp trung vệ Pansa Hemviboon, Manuel Bihr. Bộ đôi tiền vệ trung tâm là hai cái tên quen thuộc Phitiwat Sukjitthammakul và Sarach Yooyen.

Tiền vệ cánh phải sẽ là Thitiphan Puangchan, trong khi Supachok Sarachat trấn giữ hành lang cánh trái. 'Messi Thái Lan' Chanathip thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công hỗ trợ cho trung phong cắm duy nhất là Supachai Jaided. Đây là đội hình tốt nhất trong tay HLV Nishino".

Truyền thông Thái Lan đánh giá cao sự xuất hiện của Chanathip và kỳ vọng tiền vệ của Consadole Sapporo sẽ toả sáng trong trận đại chiến với ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

Về phía ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng nhận được tin vui khi bộ đôi cánh Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Hoàng đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất vào ngày 5/9 tới đây.

Cụ thể, đội hình ĐT Việt Nam sẽ bao gồm: thủ môn Đặng Văn Lâm, hậu vệ Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu, Trọng Hoàng, tiền vệ Hùng Dũng, Tuấn Anh, Quang Hải, Công Phượng, tiền đạo cắm là Nguyễn Anh Đức.

Trận mở màn Vòng loại World Cup 2022 giữa Việt Nam vs Thái Lan sẽ được diễn ra lúc 19h00 ngày 5/9, tại SVĐ Thammasat.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT