Quảng cáo

Văn Quyết: "Lẽ ra Việt Nam nên thắng đậm hơn"

Thứ sáu, 17/08/2018 10:13 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền vệ đội trưởng Nguyễn Văn Quyết tỏ ra tiếc nuối khi trong thế trận lấn lướt về mọi mặt, Olympic Việt Nam không thể có thêm bàn thắng vào lưới của U23 Nepal.

Chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước U23 Nepal ngày hôm qua (16/8), ĐT Olympic Việt Nam đã chính thức giành tấm vé vượt qua vòng bảng ASIAD 2018. Tuy nhiên, Việt Nam vẫn phải chia sẻ vị trí đầu bảng cùng với ĐT Nhật Bản khi có cùng 6 điểm và giống hoàn toàn về hiệu số (5 bàn thắng, chưa để lọt lưới).

>>> Lịch thi đấu của Olympic Việt Nam tại ASIAD

>>> Olympic Việt Nam có bí quyết chiến thắng đặc biệt

Chia sẻ sau trận, đội trưởng Văn Quyết đã tỏ ra tiếc nuối khi không thể ghi thêm bàn thắng để tạo ra lợi thế trước Nhật Bản ở lượt đấu cuối: "Toàn đội đã rất cố gắng ghi thêm nhiều bàn thắng để có lợi thế về hiệu số so với Nhật Bản nhưng không thành công. Các cầu thủ Nepal đã phòng ngự rất khó chịu. Rất tiếc vì Olympic Việt Nam không thể xếp trên Nhật Bản trước khi đối đầu với họ ở lượt trận cuối".

 

"Olympic Việt Nam chắc chắn sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc đối đầu Nhật Bản để có được kết quả có lợi trong vòng đấu tiếp theo. Tiện đây, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã sang tận Indonesia cổ vũ rất nhiệt tình. Toàn đội rất cảm động. Chúng tôi vui vì đánh bại đối thủ khó chơi Nepal, mang lại niềm vui cho mọi người", Văn Quyết không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ.

>>> U23 Nepal thua Việt Nam vì bất đồng nội bộ

Trong trận đấu với Nepal, HLV Park Hang-seo đã cất các trụ cột như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh trên băng ghế dự bị. Văn Quyết cũng chỉ được tung vào sân trong hiệp 2. Kết quả 2-0 mà Việt Nam có được đã khiến kết quả cuộc chạm trán giữa Việt Nam và Nhật Bản ở lượt đấu cuối sẽ quyết định vị trí nhất bảng D. Thậm chí, hai đội có thể phải sử dụng đến loạt sút luân lưu để phân định thắng thua. Ngôi đầu bảng D sẽ mang lại lợi thế khá lớn, khi có thể tránh được ĐKVĐ ASIAD Hàn Quốc - đội nhiều khả năng sẽ chiếm ngôi đầu bảng E.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan