Quảng cáo

Nepal thất bại trước Việt Nam vì bất đồng nội bộ?

Thứ sáu, 17/08/2018 09:29 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Theo những gì được tiết lộ, U23 Nepal có vẻ đã thua ngay từ trong nội bộ đội bóng khi HLV trưởng Gyotoku và các thành viên trong BHL bất đồng về chiến thuật dành cho đội bóng.

Theo tiết lộ, ngay trước thềm trận đấu với Olympic Việt Nam ở lượt trận thứ hai bảng D ASIAD 2018, trong nội bộ của ban huấn luyện Olympic Nepal đã có "biến" khi vị HLV trưởng Koji Gyotoku và các vị trợ lý của mình đã bất đồng trong việc  lựa chọn chiến thuật và cách nhập cuộc cho đội bóng.

>>> Lịch thi đấu của Olympic Việt Nam tại ASIAD

>>> Olympic Việt Nam có bí quyết chiến thắng đặc biệt

Cụ thể, theo chính HLV người Nhật Bản đã phát biểu từ trước thì Olympic Nepal sẽ đá tấn công trước Olympic Việt Nam để hướng đến chiến thắng. Tuy nhiên, một vài người trợ lý của ông lại cho biết Nepal sẽ tiếp tục lối đá phòng ngự chặt chẽ như cách mà họ đã làm trước Olympic Nhật Bản để ít nhất cũng có được 1 điểm trước đội bóng Đông Nam Á.

Gyotoku

Chưa biết sự bất đồng trên có là sự thật hay không nhưng kết quả sau trận đấu đã cho thấy, Olympic Nepal không phải là đối thủ xứng tầm của Olympic Việt Nam. Ngay từ những phút đầu tiên, các học trò của HLV Park Hang-seo đã cầm bóng nhiều hơn và chiếm hoàn toàn thế chủ động trên sân. Hai bàn thắng của Anh Đức và Phan Văn Đức chỉ kết quả của hai trong số rất nhiều tình huống hãm thành mà Olympic Việt Nam đã tạo ra trước đối thủ.

>>> Chấm điểm Việt Nam - Nepal: Song sát Anh Đức - Văn Đức

Chiến thắng này đã giúp Olympic Việt Nam vươn lên chia sẻ vị trí đầu bảng cùng Olympic Nhật Bản (có cùng 6 điểm, ghi được 5 bàn thắng và chưa để lọt lưới). Như vậy, cuộc đối đầu trực tiếp giữa Việt Nam và Nhật Bản ở lượt đấu cuối sẽ có ý nghĩa quyết định ngôi nhất bảng D, vị trí rất có thể sẽ tránh được ĐKVĐ U23 Hàn Quốc ở vòng loại trực tiếp vì qua những gì đã thể hiện, vị trí nhất bảng E đã nằm trong tầm tay của đội tuyển xứ kim chi.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan