Quảng cáo

SC Heerenveen chúc Văn Hậu và ĐT Việt Nam chiến thắng Thái Lan

Thứ năm, 05/09/2019 12:05 PM (GMT+7)

Đội bóng Hà Lan SC Heereveen đã gửi lời chúc may mắn đến tân binh Đoàn Văn Hậu và ĐT Việt Nam trước cuộc đối đầu với Thái Lan.

VIDEO: Highlights Việt Nam vs Thái Lan

Vào lúc 19h00 chiều nay, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu chiến dịch ở vòng loại World Cup 2022 của mình bằng trận thư hùng với đại kình địch Thái Lan. Vốn đã có nhiều duyên nợ trong quá khứ, lại là 2 nền bóng đá hàng đầu khu vực Đông Nam Á, lần gặp nhau này giữa Thái Lan và Việt Nam hứa hẹn sẽ là 90 phút rất nhiều cảm xúc.

Trong số những cầu thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu này, có một trường hợp đặc biệt mang tên Đoàn Văn Hậu. Dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng hậu vệ trái sinh năm 1999 vẫn được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách những người sang Thái Lan. Không những thế, sau khi được sự cho phép của HLV Park Hang-seo, Văn Hậu đã bay sang Hà Lan để ký hợp đồng với SC Heerenveen rồi sau đó mới trở lại tập trung cùng đội tuyển.

Là tân binh của SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu nhận được rất nhiều sự quan tâm từ đội bóng Hà Lan. Mới đây, trên trang Facebook của CLB, SC Heerenveen đã gửi lời chúc may mắn đến Văn Hậu và ĐT Việt Nam trước trận thư hùng với Thái Lan.

Heerenveen

Hội quân khá muộn cùng các đồng đội sau khi sang Hà Lan để hoàn thành bản hợp đồng cùng SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu chỉ có một buổi tập duy nhất. Tuy nhiên, tân binh của Heerenveen cũng đã cho thấy sự quyết tâm và thái độ chuyên nghiệp của mình. Theo giới chuyên môn, việc được sang châu Âu thi đấu sẽ là một liều "doping tinh thần" để Văn Hậu khát khao thể hiện mình hơn.

Cuộc chạm trán Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 5/9 và cũng là trận đấu đầu tiên của bảng G. Sau trận đấu này nửa giờ đồng hồ sẽ là một cặp đấu đầy duyên nợ khác khi Indonesia tiếp đón Malaysia trên sân nhà Gelora Bung Karno.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT