Quảng cáo

Văn Hậu trở lại, Tuấn Anh tươi rói trong buổi tập cuối của ĐTVN

Thứ tư, 04/09/2019 21:24 PM (GMT+7)

1 ngày trước khi trận đấu với Thái Lan chính thức diễn ra, ĐT Việt Nam đã có buổi tập làm quen SVĐ Thammasat.

VIDEO: Highlights Việt Nam vs Thái Lan

Chiều nay (4/9), sau khi kết thúc buổi họp báo kỹ thuật, HLV Park Hang-seo cùng ĐT Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trên đất Thái trước khi chính thức bước vào trận đấu mở màn vòng loại World Cup gặp chủ nhà Thái Lan. Khác với các buổi tập trước, đây là buổi tập mà các cầu thủ có cơ hội để làm quen SVĐ Thammasat - địa điểm sẽ diễn ra trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam.

Theo ghi nhận, bầu không khí của toàn đội vẫn rất thoải mái. Các cầu thủ dù tập trung cao độ nhưng vẫn giữ được sự vui vẻ cần thiết. Những cầu thủ như Quang Hải, Duy Mạnh, Công Phượng hay Hùng Dũng nhận được nhiều sự chú ý khi đây là các cầu thủ nhiều khả năng sẽ có tên trong đội hình xuất phát trước Thái Lan.

ĐTViệt NamHậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng dường như cũng đã bình phục hoàn toàn chấn thương cơ đùi. Cầu thủ của CLB Viettel tập luyện rất tích cực và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu trong trận đấu ngày mai. Đáng chú ý, Đoàn Văn Hậu sau một chuyến bay dài từ Hà Lan (sau khi hoàn thành lễ ký hợp đồng với SC Heerenveen) cũng đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội. Dù chưa đạt được thể trạng tốt nhất nhưng hậu vệ trái này cũng ghi điểm với HLV Park Hang-seo bằng một thái độ quyết tâm. Việc được sang châu Âu thi đấu có vẻ đã giúp cầu thủ sinh năm 1999 này có thêm những động lực để thể hiện mình.

Một số hình ảnh trong buổi tập chiều nay của ĐT Việt Nam (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT