Quảng cáo

HLV Thái Lan: "Tôi muốn đánh bại ĐT Việt Nam"

Thứ tư, 04/09/2019 19:07 PM (GMT+7)

Trong buổi họp báo trước trận, HLV trưởng Akira Nishino của ĐT Thái Lan cho biết ông muốn đánh bại Việt Nam để có được chiến thắng đầu tay trên cương vị mới.

VIDEO: Highlights Việt Nam vs Thái Lan

Chiều nay, buổi họp báo kỹ thuật trước trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam đã được diễn ra. Bên phía ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo và Quế Ngọc Hải là 2 người tham dự còn với đội chủ nhà Thái Lan, HLV trưởng Akira Nishino và thủ môn Siwarak Tedsungnoen.

Với tư cách là tân HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Akira Nishino đã bắt đầu màn trả lời phỏng vấn của mình bằng những lời cảm ơn dành cho LĐBĐ và người hâm mộ Thái Lan: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến LĐBĐ Thái Lan khi đã tin tưởng giao cho tôi nhiệm vụ HLV trưởng. Trận đấu ngày mai sẽ là thử thách đầu tiên của tôi ở ĐT Thái Lan và dù thời gian chuẩn bị không thật nhiều nhưng tôi và các cầu thủ sẽ làm hết sức để mang về kết quả tốt nhất".

ĐT Thái Lan

Nói về sự chuẩn bị của ĐT Thái Lan, nhà cầm quân người Nhật Bản chia sẻ: "Chúng tôi đã có khoảng hơn 1 tuần tập trung. Tôi nhận thấy rằng ĐT Thái Lan có rất nhiều tài năng trẻ sẽ tiến xa trong tương lai. Điều duy nhất họ thiếu là kinh nghiệm và sự tự tin để thể hiện mình trước những người đàn anh và trên một sân khấu lớn.

Tôi cũng đã xem trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan ở King's Cup. Tôi nghĩ rằng ĐT Thái Lan hiện tại và khi ấy không có nhiều điểm khác biệt. Vấn đề của Thái Lan, và cũng là vấn đề chung của các đội bóng châu Á, chính là ở vị trí tiền đạo cắm. Chúng ta sử dụng quá nhiều các tiền đạo ngoại khiến các cầu thủ tấn công Thái Lan ở giải VĐQG buộc phải chơi ở 2 biên hoặc là không có cơ hội thi đấu. Tôi đã cố gắng truyền cho các cầu thủ sự tự tin để chơi bóng trong vòng cấm. Tôi thích lối đá tấn công và muốn các cầu thủ có thể dứt điểm ghi bàn ở bất kỳ vị trí nào".

ĐT Thái Lan

Khi được hỏi về bảng đấu ở vòng loại World Cup, HLV Nishino nói: "Thái Lan nằm ở một bảng đấu với hầu hết các đối thủ đến từ Đông Nam Á. Chắc chắn đây sẽ là một bảng đấu hết sức căng thẳng. Việt Nam đã có những bước tiến lớn trong hơn 1 năm trở lại đây nhưng Thái Lan cũng có những hướng phát triển riêng của mình. Với bất kỳ giải đấu nào, áp lực là điều không thể tránh khỏi. Dù vậy, với trận đấu ngày mai, tôi muốn đánh bại Việt Nam và giành chiến thắng".

Trong khi đó, thủ môn Siwarak Tedsungnoen lại tỏ ra thận trọng: "Về cá nhân, tôi chỉ biết sẽ làm hết sức mình. Việt Nam là một đội bóng mạnh nhưng vòng loại World Cup có tới 8 trận đấu. Dù sẽ rất khó khăn nhưng tôi muốn giành được kết quả tốt nhất sau 8 trận đấu này và giúp Thái Lan có được tấm vé vào vòng loại cuối cùng".

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT