Quảng cáo

HLV Park Hang-seo và phát biểu đanh thép trước trận gặp Thái Lan

Thứ tư, 04/09/2019 18:03 PM (GMT+7)

Trong buổi họp báo, HLV Park Hang-seo cho biết Việt Nam đã sẵn sàng về mọi mặt để đối mặt với Thái Lan trong trận đấu ngày mai.

Chiều nay, buổi họp báo kỹ thuật trước trận đấu Thái Lan - Việt Nam sẽ được diễn ra. Đại diện của ĐT Việt Nam tham dự là HLV Park Hang-seo và Quế Ngọc Hải.

Với tính chất quan trọng của trận đấu, rất nhiều câu hỏi đã được dành cho HLV Park Hang-seo cùng đội trưởng Quế Ngọc Hải. Hầu hết các câu hỏi đều xoay quanh sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho trận đấu sắp tới, cũng như những duyên nợ giữa hai nền bóng đá hàng đầu khu vực là Việt Nam và Thái Lan.

Chia sẻ về những chuẩn bị của ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải cho biết: "Chúng tôi đã có 10 ngày để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên ở vòng loại World Cup. Tâm lý chúng tôi cũng rất thoải mái và sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Thái Lan.

QUế Ngọc Hải

Thái Lan đã có một HLV trưởng mới, và tất cả các cầu thủ Thái Lan đều muốn chứng minh khả năng của mình với HLV mới. Đó chính là động lực dành cho họ. Thái Lan cũng có sự góp mặt của đầy đủ 4 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài, và đó chính là điểm mạnh nhất của ĐT Thái Lan".

Trong khi đó, HLV trưởng Park Hang-seo lại chỉ ra nhân tố nguy hiểm nhất bên phía Thái Lan: "Ở Thái Lan, Chanathip là ngôi sao sáng nhất. Chúng tôi đã theo dõi anh ấy ở Asian Cup. Dù bất lợi về thể hình nhưng Songkrasin có kỹ thuật, khả năng chơi bóng tốt bằng cả 2 chân cũng như phối hợp rất tốt với đồng đội. Thái Lan còn rất nhiều tài năng khác nhưng Chanathip Songkrasin sẽ là người mà chúng tôi phải chú ý nhiều nhất".

Park Hang seo

HLV trưởng của ĐT Việt Nam cũng khẳng định chiến thắng ở King's Cup sẽ giúp các cầu thủ Việt Nam tự tin hơn và toàn đội sẽ nỗ lực để đạt kết quả tốt nhất vào ngày mai: " Nếu nói về ý nghĩa ở King's Cup thì chiến thắng đó sẽ giúp các cầu thủ Việt Nam hiện tại và sau này tự tin hơn khi thi đấu với Thái Lan.

Dù Thái Lan đã nhiều lần thất bại trước Việt Nam trong thời gian gần đây nhưng họ đã có một HLV mới và đang rất khát khao để chiến thắng trên sân nhà. Dù vậy, chúng tôi vẫn sẽ tập trung vào sự chuẩn bị của mình. Không ai có thể biết trước kết quả trận đấu ngày mai sẽ như thế nào, nhưng chúng tôi vẫn sẽ chơi đoàn kết và nỗ lực hết sức như những gì chúng tôi vẫn làm".

Một chi tiết đáng chú ý khác đó là HLV Park Hang-seo đã tỏ ra không hài lòng khi nhiều phóng viên Thái Lan gây mất trật tự. Buổi họp báo đã bị gián đoạn trong gần 5 phút khi ông Park yêu cầu giới truyền thông Thái Lan phải thể hiện sự tôn trọng bằng việc giữ im lặng khi HLV và các cầu thủ phát biểu.

VIDEO: Tuyển Việt Nam tập vỗ mông trước trận gặp Thái Lan (Next Sports)

"Quý độc giả có thể tham gia dự đoán kết quả trận Thái Lan - Việt Nam để nhận những phần thưởng giá trị. Link dự đoán tại đây"
Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT