Quảng cáo

Trợ lý HLV Park: 'Đánh gục Việt Nam lúc này không dễ đâu'

Thứ ba, 21/08/2018 08:46 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước trận đấu knock out vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD giữa U23 Việt Nam vs U23 Bahrain, trợ lý HLV Park - ông Lê Huy Khoa đã lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ.

Sau khi loạt trận cuối cùng của vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 2018 kết thúc vào tối ngày 20/8, ĐT U23 Việt Nam đã xác định được đối thủ của mình ở vòng 1/8. Theo đó, đội bóng sẽ tranh tài với U23 Việt Nam sẽ là ĐT U23 Bahrain. Đây là một thông tin khá bất ngờ với BHL và các cầu thủ U23 Việt Nam bởi khi giành ngôi nhất bảng D, chúng ta đã chuẩn bị các phương án đụng độ Ả Rập Xê Út hay thậm chí là Hàn Quốc.

Nói về vấn đề này, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, một trợ thủ đắc lực của thầy Park đã có đôi lời chia sẻ trên trang Facebook cá nhân:

"Bây giờ lại là lúc bận rộn chuẩn bị cho trận gặp Bahrain. Nói thật rằng chúng ta đã chuẩn bị rất kỹ cho 3 chiến thắng vừa qua. Chúng ta sẽ đá thay phần của chiến binh Hùng Dũng nhiều hơn gấp bội."

tro-ly-hlv-park

Bên cạnh việc khích lệ các cầu thủ phải chiến đấu vì người đồng đội Hùng Dũng, cầu thủ sắp tới không thể thi đấu do chấn thương, trợ lý Lê Huy Khoa còn 'nắn gân' đối thủ Bahrain:

"3 trận vừa qua chúng ta chưa thủng lưới bàn nào cả nhé, chưa thẻ vàng nào, đội tự tin rất nhiều sau trận thắng Nhật Bản. Mỗi trận sẽ là một trận chung kết, gặp đối thủ nào cũng sẽ đá hết mình."

"Từ đầu năm nay, trừ 2 trận thua đầu năm, chúng ta đã từ hòa đến thắng là chính. Đội Việt Nam có thể không mạnh, nhưng chọc thủng lưới và đánh gục Việt Nam lúc này là không dễ. Trong bóng đá, thắng nhiều thành quen, thua nhiều cũng thành thói quen, phải phá bỏ mọi giới hạn thì mới phát triển được. Bóng đá Hàn Quốc là tấm gương để noi theo." Ông Huy Khoa kết lại.

>>> Lịch thi đấu ASIAD hôm nay 21/8: Chờ Vàng từ Ánh Viên

>>> Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại vòng 1/8 ASIAD


Lê Huy Khoa là ai?

Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa bắt đầu làm việc với HLV Park từ tháng 10/ 2017, ngay sau khi HLV người Hàn được bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV trưởng các ĐTQG Việt Nam. Là một người am hiểu bóng đá và thông thạo ngoại ngữ, Lê Huy Khoa là cầu nối vô cùng quan trọng trong việc truyền tải kiến thức, ý đồ chiến thuật của HLV cho các thành viên đội tuyển.

Lê Huy Khoa đã có nhiều năm công tác tại Đại sứ quán Việt Nam ở Hàn Quốc, anh thường làm nhiệm vụ thông dịch trong các cuộc họp cấp cao của lãnh đạo hai bên. Là một người am hiểu bóng đá, Lê Huy Khoa là ứng viên hoàn thành xuất sắc nhất bài kiểm tra của HLV Park về kiến thức sân cỏ, kể từ đó, anh trở thành một trợ thủ không thể thiếu trong các trận đánh lớn nhỏ của chiến lược gia người Hàn. Lê Huy Khoa cũng là một người đồng hương rất thân thiết của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.


Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan