Quảng cáo

HLV Bahrain: "Việt Nam mạnh lại còn được trọng tài giúp"

Thứ sáu, 24/08/2018 08:35 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ tại cuộc họp báo sau trận thua U23 Việt Nam, HLV U23 Bahrain đã cho rằng chính quyết định thiếu công bằng của vị trọng tài người Trung Quốc đã khiến đội bóng của ông dừng bước.

>>> Xem video bàn thắng U23 Việt Nam vs U23 Bahrain

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Bahrain thuộc khuôn khổ vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD đã kết thúc với chiến thắng dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Đây là trận đấu khá chật vật của U23 Việt Nam khi được chơi hơn người trong phần lớn thời gian nhưng phải đợi mãi đến những phút cuối cùng, đội bóng Á quân U23 châu Á mới có thể có được bàn thắng.

"Việt Nam là đội bóng tốt, họ có những cầu thủ tốt, họ đã rất mạnh rồi và trọng tài không nên giúp họ thêm" - Ông Chammam phàn nàn trong phần mở đầu họp báo sau trận.

Ở trận đấu này, U23 Bahrain đã thể hiện một tinh thần thi đấu rất đáng khen ngợi. Dù bị mất người từ phút 41 của hiệp một khi tiền đạo Mohamed Sanad có pha va chạm nguy hiểm với Vũ Văn Thanh, U23 Bahrain vẫn chơi đầy cố gắng để khỏa lấp vị trí. Ngoài việc phòng ngự kín kẽ, họ còn tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn rất nguy hiểm lên khung thành của U23 Việt Nam.

hlv-u23-bahrain

Nói về tấm thẻ đỏ, HLV U23 Bahrain ông Chammam Samir phàn nàn: "Nếu trọng tài công bằng hơn thì có lẽ trận đấu đã hay hơn rất nhiều. Pha bóng đó chỉ nên là thẻ vàng chứ không nên là chiếc thẻ đỏ trực tiếp".

Có thể hiểu được cảm giác lúc này của vị HLV U23 Bahrain. Ông đã cho rằng đây là trận đấu mà vị trọng tài Trung Quốc đã có nhiều tình huống xử lý thiếu công bằng và gây bất lợi cho các học trò của ông.

"Tôi nghĩ tình huống mà cầu thủ của tôi đưa bóng vào lưới U23 Việt Nam là chưa việt vị. Nếu ông ấy thổi công bằng hơn thì trận đấu sẽ hay hơn rất nhiều."

Sau chiến thắng này, U23 Việt Nam tự tin bước vào tứ kết gặp U23 Syria, đội đã giành chiến thắng tối thiểu trước U23 Palestine ở trận đấu sớm chiều 23/8.

>>> Lịch thi đấu tứ kết ASIAD của Olympic Việt Nam

>>> Báo châu Á ca ngợi người hùng dự bị của U23 Việt Nam

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan