Quảng cáo

Báo châu Á ca ngợi người hùng dự bị của Việt Nam

Thứ năm, 23/08/2018 21:52 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng của Olympic Việt Nam trước Bahrain, báo châu Á FOX Sports ca ngợi người hùng dự bị của Việt Nam.

(Nguồn: VTC Nows)

Đối đầu với Bahrain, HLV Park Hang Seo có nhiều sự thay đổi khi để Đức Huy đá cặp với Xuân Trường, Công Phượng ngồi dự bị nhường chỗ cho Văn Đức. Kiểm soát thế trận, thế nhưng Olympic Việt Nam vẫn không ít lần đối mặt những nguy hiểm từ các đường phản công của đối phương. Bahrain đã có 2 lần 'xé lưới' Olympic Việt Nam, nhưng các bàn thắng đều không được công nhận do lỗi việt vị.

Chơi hơn người từ cuối hiệp 2, Olympic Việt  Nam vẫn tỏ ra khá bế tắc và sự tỏa sáng của Công Phượng ở những phút cuối đã đem về chiến thắng cho đội nhà. Thắng 1-0, Olympic Việt Nam đủ giành vé vào tứ kết gặp Syria.

ket qua U23 Việt Nam 1-0 U23 Bahrain, ti so U23 Việt Nam 1-0 U23 Bahrain, video ban thang U23 Việt Nam 1-0 U23 Bahrain

Sau trận đấu, báo châu Á - FOX Sports đã ca ngợi người hùng dự bị của Olympic Việt Nam, đó là Nguyễn Công Phượng. Họ đưa tin với tựa đề "Asian Games 2018: Công Phượng trở thành người hùng của Việt Nam".

Trong đó họ viết: "Sau cú sút của Văn Toàn, Công Phượng có không gian để dứt điểm, anh đã không mắc sai lầm ghi bàn. Pha lập công giúp đội nhà lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất, nơi họ sẽ đối đầu với Syria".

Nói về Bahrain, báo FOX Sports tiếc cho đội bóng này và cho rằng họ đã thiếu may mắn. Trước khi Công Phượng ghi bàn, Bahrain có 2 lần 'xé lưới' Olympic Việt Nam, thế nhưng tất cả đều không được công nhận bởi việt vị.

Với chiến thắng nêu trên, Olympic Việt Nam chính thức vào tứ kết gặp Syria, trận đấu diễn ra vào ngày 27/8 tới đây.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan