Quảng cáo

Cầu thủ Indonesia: 'Việt Nam mạnh, nhưng chúng tôi sẽ thắng'

Thứ ba, 15/10/2019 09:41 AM (GMT+7)

Nhận định trước trận Việt Nam vs Indonesia, tiền đạo Irfan Bachdim mong muốn đội nhà sẽ đánh bại 'Rồng vàng'.

VIDEO: HLV Park troll Văn Toàn trong phòng họp báo (thực hiện: Kiên Lê)

Irfan Bachdim chia sẻ: "Việt Nam rất mạnh, họ đang là đội tuyển Đông Nam Á có thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng FIFA. Chắc chắn đây là một trận đấu rất khó khăn cho Indonesia. Tuy nhiên, tôi rất muốn giành chiến thắng, vì thế hy vọng toàn đội sẽ chơi hết mình để đánh bại đối thủ này".

Irfan Bachdim năm nay 31 tuổi, hiện đang thi đấu cho CLB Bali United, đây chính là đội chủ sân Kapten I Wayan Dipta Stadium - nơi diễn ra trận Indonesia vs Việt Nam. Irfan cho biết anh rất vui khi trận đấu có sức hút rất lớn này được tổ chức tại Bali.

Anh nói: "Tôi rất vui vì Bali là nơi CLB của tôi đóng quân. Hy vọng những người yêu bóng đá sẽ đến sân để cổ vũ cho đội tuyển Indonesia. Điều này rất quan trọng với các cầu thủ. Tôi đã biết rất rõ sân I Wayan Dipta. Nhiều cầu thủ trên đội tuyển cũng đã từng thi đấu tại đây. Hy vọng điều này sẽ giúp chúng tôi giành được kết quả tốt nhất trước Việt Nam".

Bachdim mang hai dòng máu Hà Lan và Indonesia. Anh bắt đầu khoác áo ĐT Indonesia từ năm 2010 và có được 11 bàn thắng sau 37 trận. Tiền đạo này từng hai lần ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam ở 2 trận giao hữu năm 2016.

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ hành quân đến làm khách của Indonesia vào lúc 18h30 ngày 15/10. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được trực tiếp trên kênh VTV6.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT