Quảng cáo

Các cầu thủ Olympic Việt Nam gây sốt trên đất Indonesia

Thứ bảy, 11/08/2018 17:36 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ngay khi đặt chân đến nước chủ nhà ASIAD 2018, các cầu thủ Olympic Việt Nam đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của CĐV Indonesia.

Chiều nay, Olympic Việt Nam đã đặt chân tới sân bay quốc tế Soekarno-Hatta (Indonesia) sau gần 3h hành trình. Thầy trò HLV Park Hàng Seo đã được khá nhiều người từ nhân viên an ninh, tình nguyện viên nước chủ nhà Indonesia nhận ra và bày tỏ sự hâm mộ.

Các cầu thủ Olympic Việt Nam được các tình nguyện viên nước chủ nhà đón tiếp nồng hậu, họ liên tục đề nghị selfie chung và xin chữ ký các học trò của HLV Park Hang Seo... Một số CĐV Indonesia chia sẻ rằng họ đã rất ấn tượng chiến tích giành ngôi á quân U23 Châu Á và khẳng định thành tích đó là niềm tự hào của bóng đá Đông Nam Á.

>>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam đá ASIAD 2018 ở đâu?

>>> Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

Chia sẻ ngay khi đến Indonesia, Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho biết: “Các cầu thủ hiện nay sức khỏe tốt, có một trường hợp vừa chấn thương và chúng tôi đã kịp thay thế cầu thủ khác. Nên nói chung, toàn đội đều có sức khỏe tốt và sẵn sàng cho các trận đấu của giải ASIAD 18 tại Indonesia”.

Sau thủ tục check-in tại sân bay, toàn đội đã lên xe di chuyển về khách sạn ở Cikarang, cách sân bay khoảng gần 70km và sẽ lưu trú tại đây trong suốt quá trình thi đấu. Đội tuyển Olympic Việt Nam được bố trí ở tại khách sạn 4 sao Harper Lippo Cikarang. Đây là khách sạn mới được xây dựng, phòng ốc sạch đẹp, đầy đủ tiện nghi. Khách sạn có cả phòng tập Gym để các cầu thủ có thể tập luyện thêm. Được biết trong ngày hôm nay, đội sẽ ổn định nơi ăn nghỉ, tập nhẹ tại khách sạn và đến ngày mai, thầy trò HLV Park Hang Seo mới có buổi tập đầu tiên.

Khách sạn Harper Cikarang chỉ nằm cách trung tâm Jakarta 30 phút đi xe bus. Đây là khách sạn với chất lượng các dịch vụ nằm trong TOP đầu ở thủ đô của Indonesia. Ngoài đội tuyển Olympic Việt Nam còn có 3 đội tuyển khách cũng sẽ đóng quân ở đây là Olympic Nhật Bản và Olympic Pakistan và Olympic Saudi Arabia.

Đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD năm nay sẽ thi đấu cả 3 trận tại sân vận động Wibawa Mukti, cách chỗ ở của đội khoảng 5km. Trận đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 14/8 và sẽ gặp đội tuyển Olympic Pakistan.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan