Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam thắng thuyết phục trên đất Nhật Bản

Thứ tư, 02/08/2017 18:15 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có thắng lợi thuyết phục trước Okayama Yunogo Belle trong trận đấu giao hữu trên đất Nhật Bản.

Giống như các đồng nghiệp nam, đội tuyển nữ Việt Nam cũng có chuyến tập huấn Nhật Bản trước khi tham dự SEA Games 29. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có buổi tập nhẹ, làm quen sân bóng của CLB bóng đá nữ TP Mimasaka.

SEA Games, nữ việt nam, đội tuyển nữ vn, lich thi dau sea games

Hôm nay 2/8, toàn đội đã có trận đấu giao hữu đầu tiên ở Nhật Bản. Đối thủ của nữ Việt Nam là CLN Okayama Yunogo Belle. Trước đối thủ được đánh giá khá cao, nữ Việt Nam đã thi đấu ấn tượng.

Ngay ở phút thứ 9, Tuyết Dung đã mang về bàn thắng mở tỉ số cho đội tuyển nữ Việt Nam. Có bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ thi đấu chắc chắn trong phòng ngự và có nhiều tình huống tấn công sắc nét.

Nhưng cũng phải chờ đến phút 35 tỉ số mới được nhân đôi cách biệt sau pha làm bàn của Vũ Thị Nhung. Có 2 bàn thắng dẫn trước, nữ Việt Nam chơi ung dung và không để cho đối thủ có nhiều cơ hội. Trước khi hết giờ, đội bóng Okayama Yunogo Belle đã có bàn gỡ 1-2.

Giành chiến thắng thuyết phục 2-1, nữ Việt Nam hoàn thành mục tiêu là không có cầu thủ nào bị chấn thương. Theo lịch dự kiến, nữ Việt Nam sẽ có thêm trận giao hữu với đội bóng đá nữ tỉnh Quảng Đông – Trung Quốc vào ngày 5/8 và CLB Okayama Selection Team ngày 7/8.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng