Quảng cáo

Trung Quốc vs Guam: Chờ đợi 'Ronaldo Trung Quốc'

Thứ tư, 09/10/2019 13:27 PM (GMT+7)

Sẽ không chỉ là một chiến thắng, mà còn là một chiến thắng đậm đà cho đội tuyển Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Highlight Maldives 0-5 Trung Quốc (Vòng loại World Cup 2022)

Trung Quốc vs Guam| 19h00 ngày 10/10| SVĐ Thiên Hà

Trong trận đấu đầu tiên tại bảng A vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Trung Quốc đã thể hiện được bản lĩnh và sức mạnh vượt trội của mình bằng chiến thắng 0-5 trước nhà vô địch Nam Á Maldives và tạm vươn lên dẫn đầu. Trên thực tế, với thực lực hiện tại, việc giành được ngôi đầu bảng không phải là quá khó khăn đối với thầy trò HLV Marcello Lippi. Vậy nên không có gì khó hiểu nếu Trung Quốc tiếp tục đè bẹp Guam.

Bên kia chiến tuyến, Guam bị coi là đội bóng lót đường tại vòng loại World Cup 2022 nên việc họ đã toàn thua trước cả Maldives và Philippines là điều hiển nhiên. Sự chênh lệch quá lớn về mặt đẳng cấp cũng khiến đoàn quân của HLV Karl Dodd chỉ có thể đặt ra mục tiêu hạn chế tối đa bàn thua ở mọi trận đấu. Nhưng điều này cũng không thực sự khả thi khi đối thủ của họ đang hừng hực khí thế với làn gió mới mang tên 'nhập tịch'.

Trung Quốc vs Guam, Trung Quốc, Guam, vòng loại World Cup 2022, world cup 2022

Trong trận thắng ra quân tưng bừng của đội tuyển Trung Quốc, cầu thủ nhập tịch là Elkeson (Ngải Khắc Sâm) cũng đã có màn ra mắt hoàn hảo với 1 cú đúp. Điều này cho thấy hàng công của chủ nhà đang được đánh giá rất cao, trong khi đó thất bại nặng nề trước Philippines vừa qua cũng đã cho thấy hàng thủ của Guam cũng không đáng tin cậy nên rất khó để họ có thể tránh khỏi sai lầm khi phải chịu sức ép quá lớn.

Đáng chú ý nhất, bên phía Trung Quốc còn có sự góp mặt của Wu Lei (Vũ Lỗi) vừa trở về từ Espanyol, tuy nhiên theo lời HLV Marcello Lippi thì cầu thủ có biệt danh 'Ronaldo Trung Quốc' thi đấu tại La Liga đang gặp phải vấn đề về thể lực và chưa rõ khả năng ra sân. Người thay thế anh sẽ là Zhang Xizhe (Trương Hy Triết).

Đội hình dự kiến:

Trung Quốc: Yan Junling, Zhang Linpeng, Shi Ke, Liu Yiming, Liu Yang, Zheng Zhi, Zhao Xuri, Yang Xu, Wu Xi, Elkeson, Zhang Xizhe

Guam: Jaye, Crowley, Cunliffe, Evans, Lagutang, Lopez, Malcolm, Mariano, Nicklaw, Pinaula, Nicklaw.

Dự đoán: Trung Quốc 7-0 Guam

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT