Quảng cáo

Indonesia chào thua độ chịu chơi của Việt Nam

Thứ hai, 07/10/2019 14:30 PM (GMT+7)

Truyền thông Indonesia rất bất ngờ khi VTV bỏ ra số tiền kỷ lục mua bản quyền trận Indonesia vs Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Highlights Việt Nam 0-0 Thái Lan (VTC1)

Mới đây, chúng tôi đã đưa tin truyền thông Thái Lan đã rất bất ngờ về độ chịu chơi của Việt Nam, khi mua bản quyền truyền hình World Cup 2022 với giá kỷ lục. Theo đó, báo chí Indonesia cũng khẳng định không phải nước nào dám bỏ ra số tiền lớn như vậy.

Bola Sport viết: "Một đài truyền hình Việt Nam đã đầu tư rất lớn để giành quyền phát sóng trận đấu Vòng loại World Cup 2022 giữa đội tuyển Indonesia với Việt Nam. Được biết, đơn vị chịu chơi đến vậy chính là VTV.

Số tiền mà đài truyền hình quốc gia Việt Nam bỏ ra lớn, lên tới 5 tỷ rupiah (khoảng 9 tỉ VNĐ). Đây là số tiền đầu tư chương trình truyền hình đắt nhất từ trước đến nay tại Việt Nam và không phải quốc nào cũng sẵn sàng bỏ số tiền đó để mua một trận đấu tại Vòng loại World Cup".

Theo thông tin được Đài truyền hình Việt Nam công bố chính thức, họ là đơn vị phát sóng độc quyền trên nền tảng truyền hình trận đấu giữa Indonesia vs Việt Nam vào lúc 18h30 ngày 15/10.

Trận Indonesia vs Việt Nam là trận đấu duy nhất VTV sở hữu bản quyền trong tổng số 8 trận đấu của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022. VTV sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu và chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu trên kênh VTV6 với những BLV gạo cội như Biên Cương, Việt Khuê hay Khắc Cường.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT