Quảng cáo

Thái Lan giúp ‘vạch trần’ bộ mặt thật đối thủ của O.Việt Nam

Thứ bảy, 11/08/2018 07:57 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đội bóng cùng bảng với Việt Nam, O. Nepal nhận trận thua muối mặt trước O. Thái Lan trước khi dự ASIAD 2018.

Ở trận đấu cách đây 3 ngày (7/8), O. Nepal đã để thua CLB Police Tero B với tỷ số 0-1. Đây là trận đấu mà O. Nepal đã thử nghiệm khá nhiều nên nhiều người cho rằng, kết quả không phản ứng đúng thực lục của đội bóng Nam Á.

Tuy nhiên, tới hôm nay 10/8, O. Nepal đã tiếp tục thể hiện một bộ mặt thất vọng trước O. Thái Lan. Dù có sự bổ sung chất lượng trong khung gỗ là thủ thành trên 23 tuổi Kiran Chemjong nhưng đội bóng bảng D vẫn dễ dàng nhận thất bại với tỷ số 4-0. Đáng chú ý, trận này O. Thái Lan cũng thử nghiệm rất nhiều, đặc biệt là trong hiệp 2 những vẫn giành chiến thắng đậm.

U23 Thái Lan, U23 Việt Nam, u23 Nepal, ASIAD 2018

Các cầu thủ ghi bàn cho Thái Lan là tiền đạo Supachai Jaided, tiền vệ Supachok Sarachat, hậu vệ Worawut Namvech và Tanasith Siripala. Trong số này, không có nhiều cầu thủ là trụ cột của đội hình U23 Thái Lan đã từng vô địch SEA Games 29. Đặc biệt có 2 cầu thủ còn dưới 20 tuổi.

Như vậy, bộ mặt thật của O. Nepal đã được phơi bầy là đội bóng quá yếu ở bảng D. Tuy nhiên, O. Việt Nam cũng không cần quá quan tâm tới Nepal bởi mục tiêu được đặt ra là cố gắng giành ngôi nhất bảng đấu này. Hai đội còn lại là Nhật Bản (cử đội U21) và Pakistan sẽ là những đối thủ thực sự của O. Việt Nam.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan