Quảng cáo

HLV Park Hang Seo để lại hình ảnh đẹp khi trong trận gặp HQ

Thứ tư, 29/08/2018 18:25 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn luôn để lại những ấn tượng đẹp trên sân cỏ.

Nguồn: VTC

Ở trận đấu bán kết ASIAD 2018, ĐT Olympic Việt Nam đã không thể giành chiến thắng trước Hàn Quốc. Đối thủ quá mạnh ở cả tấn công lẫn phòng thủ và họ nhanh chóng có 2 bàn thắng dẫn trước ở trong hiệp 1. Sang hiệp 2, đội bóng Đông Á ghi thêm bàn thắng thứ 3, trước khi Minh Vương lập tuyệt phẩm gỡ bàn danh dự cho Việt Nam.

U23 Việt Nam 1-3 U23 Hàn Quốc, kết quả U23 Việt Nam 1-3 U23 Hàn Quốc, tỷ số U23 Việt Nam 1-3 U23 Hàn Quốc

Ở trận này, có một điều đặc biệt khi HLV của ĐT Olympic Việt Nam, ông Park Hang Seo là một người Hàn Quốc. Chính vì thế, vị chiến lược gia lão làng đã có những cảm xúc phức tạp. Trước trận, ông Park khẳng định: “Tôi yêu Hàn Quốc nhưng sẽ mang chiến thắng cho ĐT Việt Nam.”

Vào trận đấu, HLV Park Hang Seo ngồi ở khu vực kỹ thuật của đội Việt Nam. Khi quốc ca Hàn Quốc vang lên, vị chiến lược gia lớn tuổi cùng các thành viên người Hàn Quốc tại BHL của Việt Nam đã hát quốc ca nước nhà. Sau đó, ông Park tiến tới BHL Olympic Hàn Quốc, bắt tay từng người một. Đây là nghĩa cử rất đẹp của HLV Park Hang Seo. Có thể thấy HKV Park Hang Seo rất tôn trọng đối thủ, và cũng chính là đội bóng đại diện cho quê hương của chính mình.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan