Quảng cáo

Gặp UAE, Olympic Việt Nam sẽ ra sân với đội hình 'rất lạ'

Thứ sáu, 31/08/2018 20:15 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Gặp UAE, Olympic Việt Nam sẽ ra sân với đội hình 'rất lạ', Samsung thưởng TV cho các vận động viên xuất sắc ASIAD... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 31/8.

Gặp UAE, Olympic Việt Nam sẽ ra sân với đội hình 'rất lạ'

Trong các buổi tập đối kháng ở Olympic Việt Nam, những cầu thủ mặc áo bip thường đá dự bị. Vì thế, theo quan sát buổi tập sáng nay của Olympic Việt Nam, có thể thấy huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ thay đổi khá nhiều đội hình ra sân so với trận gặp Olympic Hàn Quốc.

Theo đó, những cầu thủ như Xuân Trường, Công Phượng, Anh Đức, Văn Quyết, Đức Huy có mặt trong nhóm dự bị. Trong đó, ở nhóm cầu thủ đá chính gồm Tiến Dũng (thủ môn), Văn Thanh, Duy Mạnh, Tiến Dũng (trung vệ), Đình Trọng, Văn Hậu, Quang Hải, Minh Vương, Anh Đức và Văn Toàn.

Nếu huấn luyện viên Park Hang-seo sử dụng đội hình này trong trận gặp UAE sẽ là một bất ngờ khá lớn, bởi những cầu thủ thường xuyên dự bị tại ASIAD 2018 như Văn Toàn, Minh Vương được đá chính từ đầu.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay, U23 Viêt Nam

Samsung thưởng TV QLED cho các vận động viên xuất sắc ASIAD 2018

Sau 12 ngày tranh tài trên đất Indonesia, tính đến sáng 30/8, Đoàn Thể thao Việt Nam đã giành được 4 HCV, trong đó có 2 HCV ở bộ môn Olympic là rowing và điền kinh. Để khích lệ nỗ lực cống hiến cho khán giả và thể thao nước nhà của vận động viên, Samsung quyết định tặng thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc tại ASIAD 2018 một TV QLED Q6F 49 inch trị giá 30 triệu đồng.

Đồng thời, Samsung cũng tặng phần quà này cho gia đình của các cầu thủ thuộc đội tuyển Olympic bóng đá Việt Nam. Đây là phần quà khích lệ tinh thần thi đấu đẹp mắt, cống hiến vì màu cờ sắc áo của các vận động viên Việt trên đấu trường quốc tế.

Trưởng đoàn U23 UAE: Hy vọng hai đội sẽ cống hiến một trận đấu hay

Đánh giá cao U23 Việt Nam, nhưng khi được hỏi liệu U23 UAE có thể chơi tấn công trước đội bóng của HLV Park Hang Seo, trưởng đoàn của đội bóng Tây Á Jemel Buhendi đã né tránh khi trả lời “Tôi không phải HLV, và chơi như thế nào là do BHL sẽ có các phương án chiến thuật cụ thể. Chúng tôi tin tưởng vào HLV cũng như các cầu thủ khi có các trận đấu hay từ đầu giải.”

"Để tiến xa ở một giải như thế này các đội phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt từ chiến thuật, tinh thần hay thể lực. Hy vọng hai đội sẽ cống hiến một trận đấu hay", ông Jemel cho biết thêm.

>> Lịch thi đấu hạng Ba, chung kết Asiad

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan