Quảng cáo

Bảng xếp hạng bóng đá ASIAD 2018: Cực bất ngờ đội đầu bảng

Thứ sáu, 10/08/2018 21:06 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 cung cấp Bảng xếp hạng bóng đá ASIAD 2018 ngày 10/8: 2 trận đấu đầu tiên đã diễn ra với những kết quả bất ngờ.

Palestine hòa nhạt Đài Loan ở trận ra quân ASIAD 2018

Sau 3 trận đấu tại giải tứ hùng cúp Vinaphone Cup 2018 với những kết quả tạm ổn (thắng 1 hòa 1 thua 1), ĐT O. Palestine bước vào trận đấu với O. Đài Loan một cách tự tin. Đối thủ Đông Á được coi là yếu nhất bảng nên Palestine thi đấu với vị thế cửa trên.

Sau khoảng 20 phút đầu do thám, O. Palestine bắt đầu muốn tấn công nhưng họ gặp phải sự kháng cự quyết liệt đến từ đối thủ. Các chân sút của đội bóng áo trắng gặp khó trong việc tiếp cận khung thành đối phương. Ở phía đối diện, những chân sút nhỏ con của Đài Loan không thể làm khó đại diện Tây Á.

Kết quả U23 Palestine vs U23 Đài Loan, tỷ số U23 Palestine vs U23 Đài Loan, U23 Palestine vs U23 Đài Loan

Bước vào hiệp 2, O. Palestine tổ chức tấn công hiệu quả hơn, nhưng họ lộ rõ vẻ nôn nóng ở những giờ phút quyết định. Trong khi đó, Đài Loan thi đấu tốt, tuân thủ chiến thuật và làm tất cả để đảm bảo giành được 1 trận hòa. Kết quả cuối cùng 2 đội hòa 0-0. Trước đó, Hông Kông thắng Lào với tỷ số 3-1 nhờ công của những cầu thủ nhập tịch.

Sau 2 trận đấu, có thể thấy rõ Hồng Kông sẽ cạnh tranh với Indonesia ở bảng này, trong khi Palestine chưa thể hiện được nhiều điều.

Hàng xóm Việt Nam trắng tay ngày mở màn bóng đá ASIAD

Trận đấu đầu tiên của môn bóng đá nam ASIAD cũng là trận đấu đầu tiên của ĐT U23 Lào và U23 Hong Kong. Bắt đầu trận đấu với tinh thần rất cao, U23 Lào đã tạo ra một vài cơ hội nguy hiểm lên khung thành của ĐT U23 Hong Kong, rất đáng tiếc khi đang chơi bóng đầy hưng phấn, U23 Lào bất ngờ bị dội một gáo nước lạnh. Phút 20, U23 Hong Kong có bàn mở tỷ số nhờ công của Cheng Chin Lung.

ket qua lao vs hong kong

ĐT U23 Lào ngay lập tức dâng cao với ý đồ tìm kiếm bàn gỡ ngay trong hiệp 1, thế nhưng sự non nớt của hàng phòng ngự U23 Lào đã biếu không cho T. Chun Lok bên phía U23 Hong Kong bàn thắng gia tăng cách biệt. Sang hiệp 2, cầu thủ P. Kongmathilath bên phía U23 Lào có được bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2, nhưng đó là chưa đủ để Lào có được điểm số ở trận ra quân khi mà những phút còn lại, T. Chun Lok một lần nữa tỏa sáng bằng bàn thắng ở phút 86, chấm dứt giấc mơ của ĐT U23 Lào.

Trắng tay ngay ngày ra quân, U23 Lào đang đứng trước muôn vàn khó khăn bởi các đối thủ còn lại của đội bóng này ở bảng A đều là những cái tên sừng sỏ như chủ nhà Indonesia hay Palestine.

Bảng xếp hang ASIAD 2018 hôm nay


Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan