Quảng cáo

HLV Park Hang-seo nửa mừng nửa lo

Thứ năm, 22/08/2019 09:35 AM (GMT+7)

Liên tục đón nhận những tin xấu về lực lượng, HLV Park Hang-seo có thể thở phào nhẹ nhõm với phong độ của một số trụ cột.

VIDEO: Ngỡ ngàng với 2 bàn thắng giống hệt nhau của Quang Hải năm 2018 và 2019

Quang Hải là cái tên được nhắc nhiều nhất sau chiến thắng của Hà Nội trước Altyn Asyr. Cú đúp đẳng cấp vào lưới đại diện Turkmenistan là đáp án chính xác nhất cho câu hỏi về phong độ của tiền vệ này.

Quang Hải đang ở trạng thái tốt nhất, thời điểm hiện tại, anh còn là phiên bản nâng cấp so với VCK U23 châu Á 2018. Không chỉ chơi tốt ở vị trí hộ công, Hải còn là một tiền vệ trung tâm xuất sắc khi cần. Khả năng đá phạt ngoài vòng cấm ngày một hoàn thiện. Cầu vồng trên sân Hàng Đẫy khiến rất nhiều gợi nhớ lại ký ức Thường Châu 2018.

Thái Lan vs Việt Nam, quang hải, văn quyết, hlv park hang seo, vong loai wc 2022

Nhưng Quang Hải không phải là cái tên duy nhất được nhắc đến sau chiến thắng của Hà Nội. Văn Quyết vào sân từ hiệp 2, nhưng tầm ảnh hưởng anh mang lại là rất đáng kể.

Hà Nội bị gỡ hoà và được hưởng quả penalty phút cuối. Văn Quyết đứng lên nhận trách nhiệm thực hiện và không mắc sai lầm nào. Cú sút của Quyết ‘rừng’ đơn giản là không thể cản phá, nhất là khi nó được thực hiện bằng bản lĩnh và sự tự tin cao độ toát lên ở tiền vệ này.

1-2 tháng gần đây, Quang Hải và Văn Quyết thường xuyên toả sáng mang về những thắng lợi quan trọng cho Hà Nội. Quang Hải đầu mùa bị chê chán bóng, không còn cảm giác kiến tạo và ghi bàn. Văn Quyết có giai đoạn dự bị dài dài, nhưng sau tất cả, cả hai đã trở lại đầy mạnh mẽ.

Thái Lan vs Việt Nam, quang hải, văn quyết, hlv park hang seo, vong loai wc 2022

Thật mừng cho HLV Park Hang-seo, khi đây lại là thời điểm quan trọng chuẩn bị cho cuộc đối đầu Thái Lan. Giữa những tin xấu về lực lượng như Văn Hậu hay Trọng Hoàng chấn thương, thì phong độ cao của Hải hay Quyết cũng giúp HLV Park bớt lo hơn phần nào.

Trước mắt còn chưa đầy nửa tháng nữa Việt Nam sẽ đấu Thái Lan, Văn Quyết và Quang Hải vẫn còn trận đấu lượt về với Altyn Asyr. Với mật độ thi đấu dày đặc như thời gian qua, lúc này ông Park và NHM chỉ còn biết cầu nguyện cho đôi chân của họ được bình an vô sự.

Author Thethao247.vn Vô Diện / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT