Quảng cáo

Xem siêu phẩm của Quang Hải, BLV Fox Sports thốt lên: ‘Quá hoàn hảo’

Thứ ba, 20/08/2019 20:23 PM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến siêu phẩm của Quang Hải vào lưới Altyn Asyr, BLV của Fox Sports chỉ biết thốt lên: “Hoàn hảo!”.

Highlights Hà Nội 3-2 Altyn Asyr (Nguồn: Fox Sports)

Khán đài sân Hàng Đẫy như nổ tung, người hâm mộ đứng trước tivi theo dõi trận đấu giữa Hà Nội và Altyn Asyr cũng vỡ oà vì sung sướng. Một lần nữa người mang lại những cảm xúc ấy là Nguyễn Quang Hải.

Một đường cong đã được vẽ lên, nạn nhân lần này là thủ môn của Altyn Asyr. Pha đá phạt hàng rào 16m50 đã khiến hàng rào của đội khách trở nên bất lực. Khi trái bóng vượt qua được vật cản đó, thủ thành của Altyn cũng không còn cách nào khác. Anh đứng chôn chân, nhìn trái bóng bay vào lưới trong sự bất lực. Tỉ số là 1-1.

ha noi - altyn asyr, video quang hai, video sieu pham quang hai, afc cup

Trên sóng truyền hình, BLV của kênh Fox Sports thốt lên: “Hoàn hảo, một cú sút đơn giản là quá hoàn hảo”. Ngợi khen về pha đá phạt của tiền vệ bên phía Hà Nội FC, BLV này còn khẳng định, đơn giản pha đá phạt của Quang Hải là không thể cản nổi.

Trước khi có bàn thắng quân bình tỉ số này, Hà Nội đã tỏ ra rất vô duyên trong việc tìm kiếm bàn thắng. Chơi hưng phấn những phút đầu trận, thế nhưng bàn thua bất ngờ khiến Hà Nội bị dội gáo nước lạnh.

ha noi - altyn asyr, video quang hai, video sieu pham quang hai, afc cup

Hà Nội chơi thanh thoát, tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn, nhưng xà ngang nhiều lần từ chối bàn thắng. Tưởng như những nỗ lực của họ không mang lại hiệu quả thì pha đá phạt thành bàn của Quang Hải như chiếc phao cứu sinh cho đội chủ sân Hàng Đẫy.

Quang Hải chạy ra đường biên ăn mừng với vẻ mặt đầy quyết tâm, ngạo nghễ. Trước đó anh luôn bị 3-4 cầu thủ đối phương quây và không ngần ngại phạm lỗi nhằm hạn chế sự nguy hiểm của tiền vệ này.

Bàn thắng của Quang Hải cũng khiến nhiều người liên tưởng tới pha lập công gỡ hoà 1-1 của U23 Việt Nam trước U23 Uzbekistan ở chung kết giải U23 châu Á 2018.

Trong hiệp 2, một lần nữa Quang Hải phải khiến BLV của Fox thốt lên "Outstanding performance" (màn trình diễn quá xuất sắc) khi chứng kiến anh ghi bàn thắng thứ 2. Ở trận này, Quang Hải liên tục làm khổ sở hàng phòng ngự của đối thủ. Anh xứng đáng là cầu thủ hay nhất trận bán kết với Altyn Asyr.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ha noi - altyn asyr video quang hai video sieu pham quang hai afc cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo