Quảng cáo

Nội soi sức mạnh Pakistan: Đối thủ đầu tiên của U23 Việt Nam

Thứ hai, 13/08/2018 19:53 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tại ASIAD 2018, đối thủ đầu tiên của Olympic Việt Nam đó là Pakistan... đội bóng khiến HLV Park Hang Seo phải lo lắng.

Theo nhận định của các chuyên gia, Olympic Pakistan là đội bóng không quá mạnh và cơ hội giành chiến thắng cho Olympic Việt Nam là rất lớn. Tuy nhiên, với HLV Park Hang Seo thì Pakistan lại khiến ông lo lắng bởi nhà cầm quân người Hàn Quốc có rất ít thông tin về đối thủ này. Trong những năm gần đây, bóng đá Pakistan bị FIFA cấm thi đấu quốc tế nên rất khó để tìm hiểu.

>> Xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan ở đâu? - 16h00 ngày 14/8

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, noi soi U23 Pakistan, U23 Pakistan

Pakistan gần đây ít tham dự các giải đấu quốc tế, họ cũng giảm bớt rất nhiều các trận giao hữu bởi tình hình an ninh không tốt. Trên BXH FIFA, Pakistan đứng thứ hạng thấp nhất trong số các đội bóng châu Á là 201. Từ một số dữ liệu chính này, có thể nhận thấy Olympic Pakistan không phải là đối thủ đáng gờm với Olympic Việt Nam.

Mặc dù vậy, thận trọng là điều thầy trò HLV Park Hang Seo luôn phải đề cao. Trong quá khứ Pakistan từng đánh bại Singapore 2 lần, đánh bại Malaysia, cầm hòa Indonesia và thua sát nút trước Thái Lan. Một sai lầm có thể khiến cái giá phải trả rất lớn.

Trong quá khứ Olympic Việt Nam chưa từng gặp Olympic Pakistan, với lứa cầu thủ chất lượng hiện tại đoàn quân của HLV Park Hang Seo giành chiến thắng là điều nằm trong tầm tay.

Trong quá khứ Olympic Pakistan từng 3 lần dự ASIAD (2002, 2006, 2014), trong đó họ chưa từng vượt qua vòng bảng. Trong tổng số 8 trận thi đấu tất cả, Pakistan để thua 7 và hòa 1. Họ ghi được 2 bàn và để lọt lưới tới 23 lần.

Hiện tại Olympic Pakistan cũng đang tích cực chuẩn bị cho ASIAD 2018, gần đây ĐT Olympic Pakistan đã có những trận đấu giao hữu chuẩn bị cho ASIAD 2018, thành tích họ đạt được là khá ấn tượng. Cụ thể, trong 4 trận giao hữu gần đây Olympic Pakistan thắng 2, hòa 1 và thua 1 trận. Với đất nước nền bóng đá gần như bị bỏ quên, thành tích này quả thực là rất tốt.Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Pakistan diễn ra vào ngày 15/8 tới đây!

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan