Quảng cáo

Thua trận, Messi đổ lỗi cho tiền đạo Argentina

Thứ hai, 14/07/2014 08:57 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Quả bóng Vàng World Cup 2014 cho biết Argentina không thể vô địch vì các chân sút của họ đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn.

 

Chung kết World Cup, Đức 1-0 Argentina,Messi đổ lỗi cho tiền đạo Argentina, Messi, Higuain, Palacio, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn,Kết quả chung kết World Cup 2014, Đức vô địch, Quả bóng vàng, Chiếc giày vàng

Higuain gây thất vọng lớn ở trận chung kết

 

Argentina đã có một trận đấu chơi ngang ngửa với Đức và tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, Messi và các đồng đội đã không tận dụng thành công để rồi thất bại trong hiệp phụ khi Gotze ghi bàn cho Đức. Phát biểu với tờ Goal sau trận đấu, Messi nói: "Chúng tôi đã vắng mặt ở bán kết World Cup sau nhiều năm. Tuy nhiên, Argentina vẫn nỗ lực và vào tới chung kết World Cup 2014. Chúng tôi có quyền tự hào với những gì đã thể hiện.

 

Argentina xứng đáng giành được chức vô địch. Tiền đạo đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Thật buồn khi không thể giành chiến thắng để tri ân NHM".

 

Chung kết World Cup, Đức 1-0 Argentina,Messi đổ lỗi cho tiền đạo Argentina, Messi, Higuain, Palacio, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn,Kết quả chung kết World Cup 2014, Đức vô địch, Quả bóng vàng, Chiếc giày vàng

Palacio tâng bóng ra ngoài khung thành Neuer

 

Những phát biểu của Messi phần nào có ý ám chỉ phong độ yếu kém của Higuain. Ở trận này, Higuain đã có cơ hội rất tốt khi đối mặt thủ môn Neuer trong hiệp 1 nhưng anh lại sút bóng chệch cột dọc. Ngoài ra, Palacio cũng bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khi tâng bóng qua đầu thủ môn Đức, đưa bóng đi ra ngoài khung thành. Bản thân Messi cũng phung phí 1 cơ hội ghi bàn khi nhận đối mặt thủ môn trong hiệp 1.

 

Niềm an ủi đối với Messi tại giải năm nay là anh nhận danh hiệu Quả bóng Vàng World Cup 2014.

 

Sau 24 năm, Argentina mới lại có mặt ở chung kết World Cup và một lần nữa thất bại trước Đức. Tại World Cup 1990, Maradona và đồng đội đã thua cũng với tỉ số 0-1 trước Cỗ xe tăng.

 

Đội hình thi đấu và chấm điểm cầu thủ 2 đội:

 

Đức: Neuer 7; Lahm 7, Boateng 8, Hummels 6, Howedes 6; Kramer 5 (Schurrle 32, 7), Schweinsteiger 7.5, Muller 8, Kroos 7, Ozil 6.5 (Mertesacker 119), Klose 7 (Gotze 88, 8).

 

Dự bị: Zieler, Grosskreutz, Ginter, Schurrle, Podolski, Draxler, Durm, Khedira, Weidenfeller.

 

Thẻ vàng: Schweinsteiger, Howedes.

 

Ghi bàn: Gotze 113.

 

Argentina: Romero 7; Zabaleta 7.5, Demichelis 6.5, Garay 6.5, Rojo 7; Biglia 6, Mascherano 6, Perez 6 (Gago 86, 6), Higuain 5.5 (Palacio 78, 5.5), Messi 7.5, Lavezzi 7 (Aguero 46, 6).

 

Dự bị: Orion, Campagnaro, Di Maria, Rodriguez, Augusto Fernandez, Federico Fernandez, Alvarez, Basanta, Andujar.

 

Thẻ vàng: Mascherano, Aguero.

 

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu: Jerome Boateng.

 

Trọng tài: Nicola Rizzoli (Italy)

Sự kiệnChung kết World Cup 2014
Thành viên FIFA giải thích việc bầu chọn cho Messi
Thành viên FIFA giải thích việc bầu chọn cho Messi
(Thethao247.vn) - Sau khi giải Quả bóng Vàng World Cup 2014 trao cho Messi liên tục bị chỉ trích, một thành viên trong Ủy ban kỹ thuật của FIFA đã lên tiếng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT