Quảng cáo

Messi trở lại, Argentina thị uy sức mạnh trước Paraguay

Thứ sáu, 13/10/2023 07:56 AM (GMT+7)

(Kết quả Argentina vs Paraguay) - Messi và các đồng đội đã có một trận đấu áp đảo trước Paraguay, thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 13/10 (giờ Việt Nam), Argentina có cuộc tiếp đón Paraguay trên sân nhà, thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026.

Với đẳng cấp vượt trội cùng lợi thế khi được khán giả nhà cổ vũ, Argentina dễ dàng kiểm soát thế trận và có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 3 do công của Otamendi, hậu vệ của Benfica đã lập một siêu phẩm vô lê từ quả đá phạt góc của De Paul.

Có lợi thế từ rất sớm, La Albiceleste thi đấu càng thêm tự tin và thỏa sức bắn phá lên phía khung thành của Paraguay.

Messi trở lại, Argentina thị uy sức mạnh trước Paraguay 340671
Argentina đã có một trận đấu áp đảo trước Paraguay. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, các cơ hội đều trôi qua đáng tiếc với sự vô duyên của Lautaro Martinez. Điểm nhấn của trận đấu đến ở phút 60 khi thủ quân Lionel Messi được tung vào sân. Dẫu vậy, do mới trở lại sau chấn thương nên El Pulga có vẻ như chưa đạt được phong độ tốt nhất ở trận này. Cơ hội rõ nhất mà chân sút 36 tuổi tạo ra đó chính là cú sút phạt góc đưa bóng đi đập cột dọc khung thành đội khách ở phút 77.

Chung cuộc, Argentina giành chiến thắng trước Paraguay với tỷ số 1-0 sau 90 phút thi đấu. Với kết quả này, nhà vô địch World Cup 2022 tiếp tục củng cố ngôi vị đầu bảng vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ với 9 điểm sau 3 trận đầu tiên.

Trận đấu
Argentina
Kết thúc
1 - 0
13.10.2023 06:00
Paraguay

Tường thuật Argentina vs Paraguay, 13/10/2023

90+6'
Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại, trọng tài Raphael Claus đã thổi còi kết thúc trận đấu.
90+4'
Đây là sự thay đổi. Nicolas Gonzalez (Argentina) đang rời sân Lionel Scaloni trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Lucas Ocampos.
90+4'
Một sự thay đổi người đã được đưa ra. Rodrigo de Paul (Argentina) rời sân và Giovani Lo Celso vào sân.
90+4'
Một cú sút tuyệt đẹp! Lionel Messi (Argentina) đưa bóng đi trúng cột dọc bên trái từ quả đá phạt.
90+4'
Một quả đá phạt nguy hiểm ở ngay ngoài vòng cấm sẽ được thực hiện bởi Lionel Messi (Argentina), người nổi tiếng với kĩ thuật sút phạt xuất sắc của mình.
90+3'
Trọng tài Raphael Claus cắt còi sau khi Gustavo Gomez (Paraguay) làm ngã đối thủ với một cú tắc bóng thô bạo. Argentina hưởng một quả đá phạt có thể dẫn đến một cơ hội ghi bàn.
90+1'
4 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
89'
Lionel Messi (Argentina) thực hiện quả phạt góc, nhưng anh tạt bóng quá mạnh và không một đồng đội nào có thể đón bóng.
89'
Nicolas Gonzalez (Argentina) nhận đường chuyền rất đẹp và anh lập tức tung ra cú sút xa từ cự ly khoảng 20m, tuy nhiên hậu vệ đối phương đã có mặt kịp thời để cản phá. Bóng đã đi ra ngoài sân. Argentina sẽ có một cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc.
86'
Miguel Angel Almiron rời sân và Gabriel Avalos (Paraguay) sẽ là người vào sân.
85'
Một nỗ lực suýt thành bàn bởi Lautaro Martinez (Argentina), anh nhận một đường chuyền tại rìa vòng cấm và sút. Bóng đi vọt xà trong gang tấc.
80'
Lionel Scaloni quyết định có sự thay đổi. Leandro Paredes (Argentina) thay thế Enzo Fernandez.
77'
Lionel Messi (Argentina) treo bóng từ chấm phạt góc vào vòng cấm, nhưng thủ môn Carlos đã hóa giải mọi nguy hiểm bằng một pha bắt bóng gọn gàng trên không.
76'
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Mathias Villasanti là người sẽ vào sân sau khi Junior Alonso (Paraguay) không thể tiếp tục thi đấu vì bị đau.
76'
Có vẻ như Junior Alonso (Paraguay) chưa muốn rời sân tuy nhiên anh không còn lựa chọn nào khác!
76'
Junior Alonso (Paraguay) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.
74'
Lionel Messi (Argentina) tung một đường bấm bóng vào vòng cấm với mong muốn kiến tạo cho đồng đội của mình, nhưng nỗ lực đó đã bị một hậu vệ đối phương kịp thời can thiệp. Argentina có quả phạt góc.
73'
Rodrigo de Paul (Argentina) thoát khỏi một pha truy cản, nhưng không thể thực hiện một đường chuyền tầm thấp tới hướng di chuyển của đồng đội.
71'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Alvaro Campuzano ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Braian Ojeda (Paraguay).
70'
Thay người. Antonio Bareiro được thay thế bởi Antonio Sanabria (Paraguay).
69'
Lionel Messi (Argentina) thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
68'
Rodrigo de Paul (Argentina) bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn tuyệt vời! Anh ấy đón một quả tạt bổng chính xác trong vòng cấm và dứt điểm nhanh về phía bên phải khung thành. Tuy vậy cú sút của anh không đủ lực và thủ môn Carlos đã cản phá một cách an toàn. Argentina có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.
63'
Một quả phạt góc được thực hiện bởi Rodrigo de Paul (Argentina), bóng đã bị đánh đầu phá ra khỏi vòng cấm bởi một hậu vệ.
62'
Nicolas Gonzalez (Argentina) nỗ lực đưa bóng vượt qua hàng phòng ngự đối phương để vào vòng cấm, nhưng một hậu vệ đã có pha can thiệp đúng lúc. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Argentina được hưởng một quả phạt góc.
61'
Enzo Fernandez (Argentina) bắt đầu chạy hơi sớm và anh ngay lập tức bị trọng tài biên căng cờ báo việt vị.
58'
Argentina giảm nhịp độ trận đấu xuống bằng cách thực hiện một sự kết hợp của những đường chuyền một đến hai chạm. Đối với các cầu thủ đối phương nó hiện đang rất khó khăn, yêu cầu chạy mà không có bóng.
54'
Đã đến lúc thay người. Trận đấu khép lại đối với Julian Alvarez và anh sẽ được Lionel Messi (Argentina) thế chỗ.
53'
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Paraguay.
52'
Ramon Sosa (Paraguay) nhận bóng và thử vận may bằng một cú sút nhanh từ cự ly trung bình về phía góc thấp bên trái khung thành, nhưng thủ môn Emiliano Martinez đã phản xạ nhanh không kém và cản phá dễ dàng. Trọng tài thổi còi, Paraguay được hưởng một quả phạt góc.
50'
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Antonio Bareiro (Paraguay) là khá thô bạo và trọng tài Raphael Claus đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
49'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Lucas Ocampos (Argentina) được trao cơ hội vào sân thay cho Nicolas Gonzalez.
47'
Vừa có một sự thay đổi người. Rodrigo de Paul được thay thế bởi Giovani Lo Celso (Argentina).
46'
Daniel Garnero đã có một sự thay đổi ở giờ nghỉ. Robert Rojas vào thế chỗ của Ivan Ramirez (Paraguay).
46'
Trọng tài thổi còi bắt đầu hiệp hai của trận đấu.
45+1'
Hiệp một của trận đấu đã kết thúc. Trọng tài thổi còi và các cầu thủ đang quay về phòng thay đồ của từng đội.
45+1'
Chúng ta sẽ có 1 phút bù giờ.
44'
Nicolas Gonzalez (Argentina) là người phản ứng nhanh nhất để đoạt bóng sau một đường chuyền không rõ mục đích ở bên trong vòng cấm, nhưng cú sút tiếp theo của anh lại bị trượt chân, và bóng đã đi chệch cột dọc bên phải khá xa.
43'
Rodrigo de Paul (Argentina) tung một cú sút trái phá từ xa, nhưng nó đi trúng vào cột dọc bên phải! Chỉ cần chính xác hơn một chút thì đó sẽ là một bàn thắng tuyệt vời!
38'
Một loạt những cầu thủ chờ đợi trong vòng cấm một quả tạt từ quả phạt góc, nhưng Julian Alvarez (Argentina) thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.
38'
Nicolas Gonzalez (Argentina) nhảy cao và nỗ lực chuyển hóa một quả tạt bổng với cú đánh đầu vào góc thấp bên trái. Thủ môn Carlos đã phản xạ rất nhanh và có một pha cản phá tuyệt vời để cứu thua. Argentina có một quả phạt góc.
37'
Quả phạt góc của Rodrigo de Paul (Argentina) bị chặn lại bởi hàng phòng ngự.
35'
Julian Alvarez (Argentina) nỗ lực tạt bóng cho một đồng đội của mình ở phía trong, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Argentina.
32'
Rodrigo de Paul (Argentina) sút bóng như một mũi khoan từ khoảng cách khá xa về phía cầu môn, nhưng thủ môn Carlos đã không gặp nhiều khó khăn để cản phá.
31'
Rodrigo de Paul (Argentina) chuyền nhẹ quả bóng cho một đồng đội từ quả phạt góc, thay vì treo bóng vào vòng cấm.
31'
Lautaro Martinez (Argentina) nhận đường chuyền chuẩn xác từ đồng đội ở một vị trí rất thuận lợi. Anh quyết định dứt điểm ngay, nhưng chỉ sút trúng người một cầu thủ đối phương. Argentina được hưởng một quả phạt góc.
27'
Lautaro Martinez (Argentina) hơi nhanh một chút và anh đã rơi vào thế việt vị khi đồng đội của bắt đầu chuyền.
26'
Cristian Gabriel Romero (Argentina) luồn lách như một con cá trước khi bật cao đánh đầu trong một tình huống phạt góc, nhưng nỗ lực cận thành vừa rồi của anh đưa bóng đi quá cao so với xà ngang.
26'
Đó sẽ là một quả phạt góc. Rodrigo de Paul (Argentina) sẽ thực hiện nó.
25'
Thủ môn Carlos vừa có một pha cản phá tuyệt vời để từ chối nỗ lực của Julian Alvarez (Argentina), người đã tung một cú sút chìm rất nhanh từ trong vòng cấm vào góc thấp bên phải khung thành. Bóng đã đi ra ngoài sân. Argentina được hưởng một quả phạt góc.
24'
Đường treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung của các cầu thủ Paraguay đã bị một hậu vệ đối phương cắt bóng.
24'
Trận đấu đã nóng hơn. Rodrigo de Paul (Argentina) đốn ngã một cầu thủ đối phương bằng một cú chuồi bóng vừa thô bạo vừa trễ. Paraguay được hưởng một quả đá phạt.
21'
Raphael Claus rút thẻ vàng cho Junior Alonso (Paraguay) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
20'
Nicolas Gonzalez (Argentina) tạt bóng vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ phòng ngự đối phương ngăn chặn mối đe dọa.
14'
Liên tục là những đường chuyền ngắn và chạy chỗ của các cầu thủ Argentina. Họ đang luân chuyển quả bóng để chờ cơ hội mở ra một đợt tấn công mới.
11'
Nicolas Gonzalez (Argentina) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.
7'
Enzo Fernandez (Argentina) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Raphael Claus đã có một quyết định dễ dàng.
7'
Nicolas Gonzalez (Argentina) tung một đường chuyền sắc bén từ rìa vòng cấm. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng trong giây phút quyết định để ngăn chặn kịp thời nỗ lực của anh ấy.
3'
1 - 0
Rodrigo de Paul thực hiện một đường căng ngang từ quả phạt góc trước đó để đưa bóng đến vị trí của Nicolas Otamendi (Argentina) ở bên trong vòng cấm. Cầu thủ này dứt điểm và ghi bàn, đưa bóng vào góc thấp bên phải mành lưới. Một pha kết thúc xuất sắc. 1:0.
3'
Rodrigo de Paul (Argentina) sẽ là người thực hiện quả phạt góc. Anh sẽ cố gắng tạo ra một đường căng ngang chất lượng vào trung tâm vòng cấm.
3'
Nicolas Gonzalez (Argentina) tạt bóng vào, nhưng quả bóng được phá ra bởi một cầu thủ phòng ngự. Bóng đi ra ngoài sân. Argentina được hưởng một quả phạt góc.
1'
Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng, trận đấu ngày hôm nay sẽ được bắt đầu ngay bây giờ.
Argentina sẽ giao bóng trước.
Trọng tài ngày hôm nay sẽ là Raphael Claus.
Đội hình xuất phát của trận đấu hôm nay đã được công bố. Bạn có thể xem lực lượng của hai đội trên trang thông tin chi tiết về trận đấu này của chúng tôi.
Chào mừng các bạn đến với chuyên mục tường thuật trực tiếp của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng truyền tải những thông tin chi tiết nhất từ sân bóng. Chỉ còn vài phút nữa là trận đấu sẽ bắt đầu.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
8
Acuna M.
Acuna M.
1
Armani F. (G)
Armani F. (G)
17
Garnacho A.
Garnacho A.
11
Lo Celso G.
Lo Celso G.
2
Martinez Quarta L.
Martinez Quarta L.
10
Messi L.
Messi L.
4
Montiel G.
Montiel G.
12
Musso J. (G)
Musso J. (G)
14
Ocampos L.
Ocampos L.
5
Paredes L.
Paredes L.
6
Pezzella G.
Pezzella G.
18
Rodriguez G.
Rodriguez G.
3
Alderete O.
Alderete O.
7
Avalos G.
Avalos G.
22
Espinola J. (G)
Espinola J. (G)
13
Galarza M.
Galarza M.
18
Gimenez G.
Gimenez G.
17
Kaku
Kaku
23
Ojeda B.
Ojeda B.
16
Rojas M.
Rojas M.
2
Rojas R.
Rojas R.
12
Rojas S. (G)
Rojas S. (G)
9
Sanabria A.
Sanabria A.
11
Villasanti M.
Villasanti M.
Huấn luyện viên
Scaloni L.
Scaloni L.
Garnero D.
Garnero D.

0.81
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.10
69%
Kiểm soát bóng
31%
17
Số lần dứt điểm
4
5
Sút trúng đích
1
9
Dứt điểm ra ngoài
1
3
Sút bị chặn
2
22
Đá phạt
12
9
Phạt góc
1
3
Việt vị
2
16
Ném biên
12
1
Thủ môn Cứu thua
4
10
Phạm lỗi
20
1
Thẻ Vàng
2
688
Tổng số đường chuyền
221
626
Số đường chuyền hoàn thành
168
131
Tấn công
74
70
Tấn công nguy hiểm
11

Paraguay hiện đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng vòng loại CONMEBOL và thi đấu không ổn định cho đến thời điểm hiện tại. Đội khách đã thất bại 0-1 trước Venezuela ở trận đấu gần nhất và sẽ cần phải nỗ lực 200% để giành được một kết quả tích cực trước nhà ĐKVĐ thế giới.

Mặt khác, Argentina đang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH lúc này và đang có phong độ ấn tượng. La Albiceleste đã vượt qua Bolivia với tỷ số 3-0 trong trận đấu trước của họ và sẽ tìm cách đạt được tỷ số tương tự ở màn đối đầu này.

 Argentina vs Paraguay diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 6h00 hôm nay 13/10/2023.
  • Giải đấu: Vòng loại World Cup 2026.
  • Địa điểm: SVĐ Antonio Vespucio Liberti.

Xem trực tiếp Argentina vs Paraguay ở đâu, kênh nào?

Hiện nay, một số trận đấu tại vòng loại World Cup 2026 vẫn chưa có kênh phát sóng chính thức. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến trận Argentina vs Paraguay ngay tại bài viết này. Kính mời quý độc giả, khán giả đón đọc.

Thông tin đáng chú ý Argentina vs Paraguay

  • Argentina có thành tích lịch sử ấn tượng trước Paraguay và đã thắng 59/110 trận đấu giữa hai đội, trái ngược với 16 chiến thắng của Paraguay.
  • Argentina chỉ thắng một trong sáu trận gần đây nhất trước Paraguay trên mọi đấu trường.
  • Paraguay chỉ thắng một trong bảy trận gần đây nhất trên mọi đấu trường, với chiến thắng duy nhất của họ là trước Nicaragua vào tháng 6 năm nay với tỷ số 2-0.
  • Argentina bất bại trong 11 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường, với thất bại trước đó là trước Saudi Arabia trong trận đầu tiên của chiến dịch World Cup 2022.
  • Sáu trận đấu gần đây nhất giữa hai đội có tổng cộng sáu bàn thắng, trong đó Argentina và Paraguay mỗi người ghi ba bàn.

Thông tin lực lượng Argentina vs Paraguay

  • Argentina: Lisandro Martinez vắng mặt; Messi, Dybala bỏ ngỏ.
  • Paraguay: Andres Cubas , Cristhian Paredes và Diego Gomez đều buộc phải rút khỏi đội tuyển quốc gia vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Argentina vs Paraguay

  • Argentina (4-3-3): Martínez, Otamendi, Tagliafico, Molina, Romero, Di Maria, De Paul, Mac Allister, Fernandez, Messi, Alvarez.
  • Paraguay (4-3-3): Coronel, Gómez, Balbuena, Alonso, Rojas, Ortiz, Almirón, Cubas, Villasanti, Ávalos, Sosa.

Lịch sử đối đầu Argentina vs Paraguay

8/10/21Paraguay

0-0

Argentina

22/6/21

Argentina

1-0

Paraguay

13/11/20Argentina1-1Paraguay
20/06/19Argentina1-1Paraguay

Phong độ Argentina gần đây

13/9/23

Bolivia

0-3Argentina
8/9/23

Argentina

1-0Ecuador
18/12/22

Argentina

3-3Pháp
13/12/22

Argentina

3-0Croatia
9/12/22

Hà Lan

2-2Argentina

Phong độ Paraguay gần đây

13/9/23Venezuela

1-0

Paraguay

8/9/23

Paraguay

0-0

Peru

18/6/23Paraguay2-0Nicaragua
28/03/23Chile3-2Paraguay
Buổi tập cuối cùng của Messi và đồng đội trước trận gặp Paraguay (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT