Quảng cáo

Đá quá hay, Messi bất ngờ được đối thủ cầu xin một điều

Thứ năm, 12/10/2023 17:21 PM (GMT+7)

Thủ môn Carlos Coronel đã chứng kiến ​​đủ Lionel Messi ở MLS mùa này và cầu xin siêu sao người Argentina "không ra sân" trước Paraguay.

Nghe nội dung bài viết

Thủ môn của New York Red Bulls - Carlos Coronel đã bị Messi chọc thủng lưới khi siêu sao 36 tuổi thi đấu cho Inter Miami ở giải đấu quốc nội hồi tháng 8. Và vào lúc 7h00 ngày 13/10 (giờ Việt Nam), Coronel một lần nữa phải đối đầu với Messi khi ĐT Paraguay chạm trán với Argentina tại vòng loại World Cup 2026.

Tuy nhiên, thủ môn 26 tuổi rất có thể sẽ "thở phào nhẹ nhõm" khi Argentina vẫn chưa quyết định liệu Messi có góp mặt trong trận đấu tới hay không, với việc El Pulga trước đó gặp phải một chấn thương đáng tiếc đã hạn chế thời gian thi đấu của anh cho Inter Miami trong thời gian gần đây.

Phát biểu với giới truyền thông, Coronel đã nói về khả năng đối đầu với Messi một lần nữa: "Đá ở Argentina, gặp đội tuyển quốc gia mạnh nhất thế giới lúc này, sẽ không bao giờ là điều dễ dàng. Tôi đã đấu với Messi rồi nên tôi cầu xin anh ấy không đá trận này! Tôi không biết anh ấy thế nào (về thể chất), nhưng họ có những cầu thủ giỏi khác có thể tạo ra sự khác biệt."

"Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, và chúng tôi sẽ đến đó và làm tốt nhất có thể, tìm kiếm một kết quả tích cực. Điều đó thật không thể tin được đối với chúng tôi."

Đá quá hay, Messi bất ngờ được đối thủ cầu xin một điều 340466
Thủ môn Paraguay sợ phải đối đầu với Messi. Ảnh: Internet

Argentina đã giành chiến thắng liên tiếp trong hai trận mở màn vòng loại World Cup, giúp họ đứng đầu bảng CONMEBOL cùng với đối thủ truyền kiếp Brazil, trong khi Paraguay chỉ giành được 1 điểm cho đến lúc này.

Những vũ công Tango có một đội hình xuất sắc và là một trong những đội mạnh nhất trên đấu trường quốc tế trong những tháng gần đây. Không rõ liệu Messi có đủ thể lực để ra sân sau thời gian phải ngồi ngoài gần đây hay không, nhưng Argentina rõ ràng vẫn đủ sức hạ gục một Paraguay bị đánh giá yếu hơn rất nhiều dù có El Pulga trong đội hình hay không.

Buổi tập cuối cùng của Messi và đồng đội trước trận gặp Paraguay (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT