Quảng cáo

Bằng chứng rõ ràng, Messi khẳng định vị thế 'GOAT' khiến tất cả phát cuồng

Thứ năm, 12/10/2023 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ đã phản ứng với thông báo của Sofascore về việc Lionel Messi là cầu thủ có nhiều điểm 10 nhất trong cơ sở dữ liệu của họ.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi được nhiều người đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử và vẫn đang thi đấu với một đẳng cấp cao dù đã bước sang tuổi 36. Nhà vô địch FIFA World Cup 2022 là tấm gương của sự bền bỉ và nỗ lực không bao giờ bỏ cuộc.

El Pulga được trời phú cho cái chân trái thần kỳ, khả năng sút phạt và kỹ năng rê bóng với tốc độ cao. Anh đã làm nhiều người hâm mộ phát sốt với những bàn thắng đẳng cấp và khả năng tạo đột biến số 1 của mình. Siêu sao người Argentina rõ ràng có những phẩm chất mà nhiều cầu thủ chỉ có thể mơ ước.

Sự tỏa sáng vượt thời gian của Messi được thể hiện một cách rõ ràng trong Sofascore, khi cầu thủ 36 tuổi đạt điểm hoàn hảo 10/10 với con số khổng lồ là 36 lần trên trang này. Con số này cao hơn gấp đôi cầu thủ xuất sắc thứ hai là Neymar (17 lần). Trong khi đó, Cristiano Ronaldo - đối thủ lớn nhất của Messi chỉ có 8 lần được chấm 10/10.

Bằng chứng rõ ràng, Messi khẳng định vị thế 'GOAT' khiến tất cả phát cuồng 340194
Messi đạt nhiều điểm 10 nhất của Sofascore. Ảnh: Twitter

Trong một bài đăng trên Twitter, Sofascore viết: "Một trong những câu hỏi chúng tôi thường được hỏi nhất đó chính là: Ai là cầu thủ có điểm 10 nhiều nhất trong cơ sở dữ liệu của chúng tôi. Giờ đây, với tư cách là một phần của loạt bài #Sofantastic10, chúng tôi có thể cho bạn câu trả lời - Lionel Messi là cái tên dẫn đầu".

Trong khi đó, rất nhiều người hâm mộ cũng có phản ứng tương tự, tài khoản có tên Mason viết: "GOAT luôn đứng đầu".

Một người khác lên tiếng: "Đẳng cấp của Messi là riêng biệt so với phần còn lại".

Người thứ ba viết: "Khoảng cách là hàng ngàn dặm, liệu có ai đuổi kịp được Messi?"

Bằng chứng rõ ràng, Messi khẳng định vị thế 'GOAT' khiến tất cả phát cuồng 340190
Người hâm mộ phát cuồng khi Messi đứng đầu danh sách nhận nhiều điểm 10 nhất từ Sofascore. Ảnh: Twitter

Theo Sofascore, tiêu chí đánh giá điểm cho các cầu thủ dựa trên thuật toán máy tính với "các thông số được suy nghĩ sâu sắc" và không được nhập thủ công. Trang web tuyên bố rằng xếp hạng của họ "hoàn toàn không có bất kỳ tính chủ quan nào".

44 danh hiệu của Lionel Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT