Quảng cáo

Chính chủ lên tiếng, đã rõ vụ Luka Modric bỏ Real đến với Messi

Thứ năm, 12/10/2023 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Luka Modric tuyên bố vẫn muốn chinh chiến đỉnh cao tại châu Âu cùng Real Madrid bất chấp không được đá chính.

Nghe nội dung bài viết

Luka Modric ở mùa giải năm nay đã cho thấy rõ dấu hiệu về tuổi tác, bên cạnh đó là sự xuất hiện của Jude Bellingham đã khiến cho cơ hội được đá chính của cầu thủ người Croatia trở nên mong manh hơn bao giờ hết. 

Tuy nhiên theo Fabrizio Romano, Modric khẳng định rằng dù ghét ngồi dự bị nhưng vẫn chấp nhận quyết định của Carlo Ancelotti.

"Thành thật mà nói, tôi không muốn ngồi dự bị một chút nào mà chỉ muốn được ra sân. Thậm chí, tôi có thể ra sân 3 ngày 1 trận nếu như đạt thể trạng tốt nhất. Quy luật của thời gian là điều khó tránh được và tôi sẽ phải học cách chấp nhận, chuẩn bị cho mọi thứ và bước tiếp."

Chính chủ lên tiếng, đã rõ vụ chủ nhân Quả Bóng Vàng 2018 rời Real Madrid 340111
Thương vụ Luka Modric cùng đội với Messi coi như ngã ngũ. Nguồn: Getty

Lời khẳng định của chủ nhân Quả Bóng Vàng năm 2018 cũng đập tan về những hoài nghi về việc liệu anh có chuyển tới đội bóng mới thi đấu hay không. Trong những ngày vừa qua, rộ lên rất nhiều thông tin về việc Luka Modric có thể chuyển đến Inter Miami - nơi có sự góp mặt của Lionel Messi.

Hơn nữa, hàng tiền vệ của Los Blancos dù đã có những cầu thủ vô cùng chất lượng vào lúc này nhưng không thể phủ nhận rằng kinh nghiệm trận mạc của Luka Modric vẫn là yếu tố cần thiết mỗi khi đội bóng cần. 

Hiện tại, Luka Modric vẫn có mặt trong danh sách triệu tập của đội tuyển Croatia tham dự vòng loại Euro 2024. Tiền vệ 37 tuổi này sẽ có kỳ Euro thứ 5 trong sự nghiệp nếu như giúp cho đội tuyển của mình vượt qua vòng loại, điều đó cũng sẽ gián tiếp giúp cho tâm lý của anh được cải thiện phần nào khi quay trở về Real Madrid.

Luka Modric gia hạn hợp đồng với Real Madrid tới năm 2024. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT