Quảng cáo

Ngã ngũ tương lai 'thánh chuyền bóng' làm đồng đội Messi ở Inter Miami

Thứ sáu, 06/10/2023 21:36 PM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti tuyên bố thẳng về tương lai của Luka Modric - người đang được đồn đoán sắp gia nhập Inter Miami cùng Leo Messi.

Nghe nội dung bài viết

Đã có rất nhiều đồn đoán cho rằng Luka Modric đang xem xét các lựa chọn về tương lai sau khi thời gian thi đấu của anh bị giảm đáng kể ở mùa giải 2023-24. Anh chỉ còn hợp đồng với Real Madrid đến mùa hè năm sau, nghĩa là có thể đàm phán sớm vào tháng Giêng về việc ra đi.

Một trong những điểm đến khả dĩ cho anh là Inter Miami. Ngay cả Lionel Messi cũng được cho là rất muốn Modric trở thành đồng đội của anh tại đây. Đội bóng có trụ sở tại Florida đang thuộc sở hữu của cựu huyền thoại Real David Beckham. Mùa hè vừa qua, họ đã chiêu mộ các cựu ngôi sao Barcelona Sergio Busquets và Jordi Alba.

Ngã ngũ tương lai 'thánh chuyền bóng' làm đồng đội Messi ở Inter Miami 337872
Modric đã xuống phong độ và thường xuyên phải ngồi dự bị ở Real Madrid. Ảnh: Getty.

Có thông tin rằng Beckham đã gặp mặt Modric gần đây để nói chuyện về khả năng này. Không loại trừ khả năng Modric sẽ trở thành cầu thủ tự do vào đầu năm 2024. Nhưng HLV của Real, Carlo Ancelotti khẳng định cầu thủ 38 tuổi sẽ không có động thái nào. Ông trả lời tin đồn chuyển nhượng của Modric:

“Tôi không nghĩ anh ấy sẽ giải quyết vấn đề đó (ra đi vào tháng Giêng). Chúng tôi nghĩ anh ấy rất quan trọng và anh ấy cũng biết điều đó. Anh ấy không có suy nghĩ đó và chúng tôi hài lòng với anh ấy".

Song, một điều không thể phủ nhận là Modric đã xuống phong độ do tuổi tác. Anh đã 38 tuổi và khó có thể duy trì được thể lực tốt như trước đây.

Modric chuyển đến Madrid từ đội bóng Tottenham ở Premier League vào năm 2012 và đã có 496 lần ra sân cho gã khổng lồ La Liga. Anh giúp họ giành được 3 danh hiệu quốc nội và 5 chức vô địch Champions League, đồng thời có vinh dự nhận Quả bóng vàng năm 2018 trong kỷ nguyên mà Ronaldo - Messi thống trị.

Messi giúp Inter Miami vô địch Leagues Cup (nguồn: ESPN)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT