Quảng cáo

Luka Modric tính chia tay Real, lý do bí ẩn không phải ai cũng biết

Thứ tư, 16/08/2023 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ tài hoa người Croatia có lẽ đang tính kế hoạch chia tay Los Blancos, dù mới gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đang phải đối mặt với nhiều vấn đề trong giai đoạn khởi đầu mùa giải mới 2023/24 với những chấn thương, tiếng nói trong phòng thay đồ và những vật cản đường "không tên" khác. 

Và xung đột gần nhất đang diễn ra khiến truyền thông chú ý hơn cả, cầu thủ được coi là biểu tượng của đội bóng hiện tại, Luka Modric đã gặp phải một vấn đề "nan giải" mà dường như chính anh cũng không tưởng tượng ra được khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Los Blancos, đó là dự bị.

Một tiền vệ luôn được xếp vào loại hàng đầu của bóng đá châu Âu và thế giới trong cả thập kỷ qua với kinh nghiệm và kỹ năng thượng thừa, tưởng như sẽ là nhân tố chính trong đội hình của Carlo Ancelotti thì bỗng dưng lại đang phải dần làm quen với băng ghế dự bị, và nhường sân chơi cho các cầu thủ trẻ mới đến.

Luka Modric 'đột ngột' chia tay Real, lý do bí ẩn không phải ai cũng biết 314003
Modric đang phải dần quen với băng ghế dự bị tại Los Blancos. Ảnh: Getty.

Trong trận đấu gần nhất của Los Blancos ngày khai màn La Liga 2023/24 với Athletic Bilbao, tuyển thủ Croatia chỉ ra sân thi đấu vỏn vẹn 10 phút cuối cùng khi kết quả gần như đã được định đoạt và đôi bên chỉ còn chờ trọng tài chính nổi hồi còi mãn cuộc.

Bên cạnh đó, việc vắng mặt trong hầu hết các trận đấu ở chuyến du đấu giai đoạn tiền mùa giải của "Kền kền trắng" cũng như màn trình diễn nghèo nàn có phần "không quen thuộc" với Madridista đã làm dấy lên tin đồn về tương lai bất định của Modric.

Dù còn quá sớm để nói về tương lai của tiền vệ 38 tuổi tại sân Santiago Bernabeu, nhưng rõ ràng không thể loại trừ khả năng kỳ chuyển nhượng mùa đông tới sẽ là phiên chợ mà nhiều fan hâm mộ của Real phải lo lắng, nếu như tình hình của Modric không cải thiện trong những trận đấu tới và sự ảnh hưởng của quả bóng vàng 2018 với đội bóng ngày càng nhỏ đi theo thời gian.

Sự không chắc chắn xung quanh một cầu thủ được coi biểu tượng của CLB sẽ là điều mà Carlo Ancelotti cần giải quyết sớm. Bởi nếu viễn cảnh Luka Modrid quá chán nản và đột ngột đòi ra đi xảy ra, đó sẽ là một cái kết không đẹp với tất cả các bên trong thương vụ này.

Modric gia hạn 1 năm với Real Madrid. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT