Quảng cáo

Thua chung kết UEFA Nations Leauge, Modric 'chốt' luôn tương lai

Thứ hai, 19/06/2023 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Tuyển Croatia để thua đáng tiếc trên chấm penalty trong trận chung kết Nations League đêm qua trước tuyển Tây Ban Nha. Luka Modric đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình sau trận đấu.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ tài hoa của bóng đá Croatia, Luka Modric năm nay đã 37 tuổi. Trận chung kết UEFA Nations League 2022/23 gần như đã là cơ hội cuối cùng để anh có thể cùng với đội tuyển quốc gia giành được một danh hiệu trong sự nghiệp "quần đùi áo số" trước khi chính thức chia tay sân cỏ.

Tuy nhiên, việc để thua trước đối thủ dù Modric đã cố gắng hết sức mình, hoàn thành trách nhiệm "gánh vác", dẫn dắt các đồng đội nhưng vinh quang lại thêm một lần ngoảnh mặt với anh, dường như đã là "giọt nước tràn ly". Modric không khóc, anh không rơi một giọt nước mắt nào sau loạt penalty định mệnh kết thúc, nhưng nhìn vào ánh mắt của lão tướng tóc vàng, người hâm mộ có thể hiểu được nỗi buồn sâu sắc đang chiếm lấy anh ở thời điểm đó.

Thua chung kết UEFA Nations Leauge, Modric 'chốt' luôn tương lai 293715
Modric lại thêm một lần thất bại tại trận chung kết trong màu áo tuyển Croatia. Ảnh: talkSPORT

Theo Fabrizio Romano chia sẻ trên twitter, trước lời đề nghị về hợp đồng 3 năm tại CLB Ả Rập Xê Út trị giá 200 triệu euro, Luka Modric đã mập mờ về quyết định của mình trước đó, nhưng sau khi trận chung kết Nations League khép lại, tuyển thủ Croatia đã chính thức lên tiếng với talkSPORT rằng: "Tôi đã quyết định tương lai của mình, sự lựa chọn đã dễ dàng hơn nhiều trong tâm trí tôi lúc này, nhưng tôi sẽ không nói hay thông báo bất kỳ điều gì trong ngày hôm nay".

Một thất bại khác trước đó trong trận chung kết World Cup 2018 còn chưa nguội, thêm một thất bại nữa tại chung kết Nations League 2022/23 tiếp tục đốt cháy Modric. Bóng đá quá "nghiệt ngã" với anh khiến người hâm mộ cũng thấy xót xa cho số phận của chàng tiền vệ tài hoa bậc nhất làng túc cầu.

Trên Twitter có hàng nghìn bình luận thể hiện điều đó: "Không có bức ảnh danh hiệu quốc tế Luka Modric, bóng đá là không công bằng".

"Dù là người Tây Ban Nha, tất cả chúng tôi đều muốn thấy Luka Modric cuối cùng có thể giành chiến thắng và nâng cao chiếc cúp với Croatia".

"Thật sự tôi thấy tội cho anh Luka Modric quá, hàng công Croatia sẽ không được nhìn thấy cổng thiên đường vì tội ác của họ".

“Tôi thấy thật tội nghiệp cho người đàn ông Luka Modric này, anh ấy luôn gồng gánh đội bóng của mình ở mọi giải đấu, trước khi bị người khác hạ gục ở trận đấu cuối cùng”.

Croatia thất bại tại Chung kết World Cup 2918. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT