Quảng cáo

Được đồn là đến Saudi Arabia, Modric có động thái bất ngờ

Thứ ba, 13/06/2023 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Luka Modric đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid bất chấp việc anh đang được 1 CLB tại Saudi Arabia quan tâm.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, tiền vệ có biệt danh là “Lukita” đã chấp nhận gắn bó với đội chủ sân Santiago Bernabeu đến tháng 6/2024. Với động thái này của Modric, Real giờ đây đã hoàn toàn có thể tập trung tham gia vào TTCN mùa hè.

Tương lai của Luka Modric tại Real Madrid chính là 1 trong những chủ đề được bàn tán sôi nổi trong những ngày vừa qua. Theo Ok Diario, tiền vệ tài hoa này đã được một CLB giấu tên đến từ Saudi Arabia đề nghị 1 bản hợp đồng với mức lương 120 triệu euro trong 3 năm.Ngoài ra, hình ảnh của Modric cũng sẽ được dùng để quảng bá cho việc đăng cai World Cup 2030 của quốc gia này. 

NHM Real thực sự đã lo lắng rằng lời đề nghị hấp dẫn này sẽ khiến Modric theo chân 1 huyền thoại khác của họ là Karim Benzema khi mà mới đây, tiền đạo người Pháp đã chuyển tới khoác áo của Al-Ittihad. Nhưng giờ đây, tiền vệ 38 tuổi đã hoàn toàn cam kết tương lai của mình với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

downloaderla-6487f6b50aa28-1686632131.jpg
Modric sẽ gắn bó với Real đến mùa hè năm 2024 (Ảnh:Getty)

Trên thực tế, Real đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho viễn cảnh thay thế bộ đôi tiền vệ huyền thoại của họ là Modric và Kroos. BLĐ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha toàn quyền để tiền vệ sinh năm 1985 quyết định tương lai như 1 cách để tri ân những đóng góp to lớn của anh. 

Los Blancos đã nhanh chóng chiêu mộ thành công Jude Bellingham - cầu thủ được chính HLV Carlo Ancelotti coi là người kế thừa tiềm năng của “Lukita” tại hàng tiền vệ của đội bóng áo trắng. Cùng với việc cả Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni vẫn đang thi đấu tốt, Real đã sẵn sàng cho 1 tương lai “không Modric”.

Ngoài Bellingham, Real còn đang nhắm đến Lautaro Martinez như là sự thay thế dài hạn cho Karim Benzema đã ra đi. Tuy nhiên, để có được tiền đạo này thì Los Blancos sẽ phải bỏ ra không dưới 70 triệu bảng.

Modric là huyền thoại của Real - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT