Quảng cáo

Real Madrid có đội trưởng mới sau khi chia tay Benzema

Thứ hai, 12/06/2023 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã có tân đội trưởng sau khi chia tay tiền đạo kỳ cựu Karim Benzema.

Nghe nội dung bài viết

Nacho Fernandez đã xác nhận rằng anh sẽ ở lại Real Madrid ít nhất một năm nữa, bất chấp sự quan tâm từ Roma, Inter Milan và MLS. Anh cũng sẽ đeo băng đội trưởng ở mùa giải tới - thay cho đội trưởng trước đó là Karim Benzema, người đã đầu quân cho Al-Ittihad ở Saudi Arabia với mức lương khổng lồ 200 triệu euro mỗi năm.

Chia sẻ với truyền thông Tây Ban Nha, Nacho nói: "Tôi đã quyết định ở lại Real Madrid. Luôn có những lời đề nghị nhưng tôi muốn gắn bó thêm một năm nữa, tôi rất vui vì điều đó."

Ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, những người hâm mộ Real Madrid đã hô vang tên Nacho và mong muốn anh ở lại, cầu thủ 33 tuổi cũng đã xác nhận rằng bản thân sẽ làm chính xác điều đó. Nacho đã gắn bó với câu lạc bộ trong suốt sự nghiệp của mình và đã chơi 319 lần cho Los Blancos, vô địch Champions League 5 lần và 3 lần vô địch La Liga.

Real Madrid có đội trưởng mới sau khi chia tay Benzema 291033
Nacho là tân đội trưởng của Real Madrid. Ảnh: GETTY

Cầu thủ sinh năm 1990 nổi tiếng với sự linh hoạt trong mọi vị trí phòng ngự trên sân, cả HLV Julen Lopetegui và Zinedine Zidane đều đã sử dụng anh ở vị trí trung vệ, hậu vệ phải và hậu vệ trái. Nacho được coi là một lựa chọn hậu vệ cánh đáng tin cậy nhờ kỹ năng đi bóng và có xu hướng thực hiện các pha chạy chỗ thông minh bên cánh của mình. 

Với tấm băng thủ quân trên tay, Nacho chắc chắn sẽ quyết tâm đặt mục tiêu dẫn dắt Real Madrid trở lại vị trí hàng đầu của bóng đá châu Âu vào mùa giải tới, sau khi không thể vô địch La Liga và Champions League trong mùa giải 2022/23.

Benzema chia tay Real Madrid với bài phát biểu xúc động (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT